Blackberry "xuất chuồng" thêm 1 triệu Blackberry 10

Blackberry "xuất chuồng" thêm 1 triệu Blackberry 10

Nhờ đơn hàng của đối tác lớn.
BlackBerry đã công bố trong một thông cáo báo chí vào ngày hôm nay rằng một đối tác của họ đã đặt mua 1 triệu chiếc BlackBerry 10 và họ yêu cầu BlackBerry chuyển hàng ngay lập tức.
Đây là một đơn hàng lớn nhất trong lịch sử của công ty RIM trước đây và BlackBerry hôm nay. Thông tin về đối tác này không được tiết lộ, nhiều lời đồn đoán rằng đối tác này cũng có thể là một nhà phân phối nào đó hay là từ chính phủ. Dù là ai đi nữa cũng làm chúng ta vui mừng vì BlackBerry 10 đã được khách hàng chú ý nhiều trong thời gian gần đây.

Rick Costanzo, Phó Chủ tịch bán hàng toàn cầu của BlackBerry nói:

"Đơn hàng 1.000.000 thiết bị là một lá phiếu to lớn của sự tin tưởng vào BlackBerry 10. Người tiêu dùng đã sẵn sàng cho một trải nghiệm người dùng mới mà BlackBerry 10 cung cấp. Với sự hỗ trợ  đối tác mạnh mẽ, cùng với nền tảng này đem đến những phát minh thực sự mới, chúng tôi có một công thức mạnh mẽ cho sự thành công."

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây