Lộ cấu hình Galaxy S IV với chip lõi tứ tốc độ 1,8 GHz

Lộ cấu hình Galaxy S IV với chip lõi tứ tốc độ 1,8 GHz

Chỉ 1 ngày trước khi chiếc điện thoại Galaxy S IV chính thức xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt tại New York, Mỹ, điểm benchmark của chiếc điện thoại đang rất được trông chờ...
Chỉ 1 ngày trước khi chiếc điện thoại Galaxy S IV chính thức xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt tại New York, Mỹ, điểm benchmark của chiếc điện thoại đang rất được trông chờ này lộ diện, nhưng cấu hình không nổi bật như các tin rò rỉ trước đó.
Ảnh chụp benchmark mới nhất hé lộ cấu hình của Galaxy S IV.

Trang blog Omio News vừa đăng tải một vài hình ảnh tiết một vài thông tin về chiếc điện thoại Galaxy S IV. Trong đó, ảnh chụp benchmark AnTuTu của Galax S IV phiên bản của Anh với tên mã là Samsung GT-I9505 cho thấy smartphone này đạt 22,630 điểm.

 Một bức ảnh chụp về thông tin chi tiết của máy cho thấy smartphone quan trọng nhất trong năm nay của Samsung sẽ được trang bị bộ vi xử lý ARM v7 lõi tứ tốc độ 1,8 GHz với chip đồ hoạ Adreno 320 GPU, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB (chắc chắn có nhiều phiên bản dung lượng khác nhau). Trước đó, nhiều tin đồn rò rỉ khẳng định Galaxy S IV sẽ sở hữu chip 8 lõi Exynos 5 Octa do chính Samsung sản xuất.

 Tuy nhiên, một hình ảnh khác cho thấy Galaxy S IV sử dụng chip của Samsung nhưng không tiết lộ có phải là chip Exynos 5 Octa hay không. Tuy nhiên, bức ảnh này khẳng định chip đồ hoạ của Galaxy S IV là PowerVR SGX 544 vốn đã được tích hợp trong dòng chipset 8 lõi 5410 Octa của Samsung. Có vẻ như Samsung sẽ có hai phiên bản khác nhau với các bộ vi xử lý khác nhau dành cho nhiều thị trường.
Hình ảnh vén màn đầu tiên của Samsung về Galaxy S IV.

 Điểm benchmark cũng tiết lộ Galaxy S IV được trang bị màn hình 4,99 inch, độ phân giải 1080x1920 pixel và mật độ điểm ảnh là 480dpi. Máy sở hữu camera 12,8 megapixel và camera trước là 2,1 megapixel, và smartphone mới nhất này chạy hệ điều hành Android 4.2.1 mới nhất hiện nay.

 Trước đó, một ảnh chụp điểm benchmark AnTuTu của một phiên bản Galaxy S IV cho thấy smartphone này sử dụng chip 8 lõi Exynos Octa 5410 tốc độ 1,8 GHz. Giới công nghệ đang chờ đợi liệu Samsung có đưa bộ xử lý Exynos 5 Octa mà hãng đã giới thiệu tại Triển lãm CES 2013 hồi tháng 2 vào smartphone mới nhất này hay không.

 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây