Concept iPhone 6 lấy cảm hứng từ iPod Touch và Lumia 920

Những hình ảnh concept của chiếc iPhone 6 được tạo ra bởi nhà thiết kế Federico Ciccarese, lấy cảm hứng từ dòng Lumia 920 của Nokia và chiếc iPod Touch của chính Apple.
Chiếc iPhone 6 dạng ý tưởng này sở hữu các cạnh bên bo tròn, nút bấm bằng kim loại trông rất bắt mắt.
 
Những tin đồn về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple liên tục xuất hiện thời gian qua. Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng Apple sẽ cho ra mắt iPhone 5S với không nhiều thay đổi về thiết kế, một số người vẫn hy vọng vào một chiếc iPhone 6 hoàn toàn mới.
 
Những hình ảnh concept của chiếc iPhone 6 nói trên được tạo ra bởi nhà thiết kế Federico Ciccarese, lấy cảm hứng từ dòng Lumia 920 của Nokia và chiếc iPod Touch của chính Apple.

Concept, iPhone 6, iPod Touch và, Lumia 920, nokia, apple
Thiết kế sản phẩm hoàn toàn khác biệt với iPhone 5.

iPhone 6 theo ý tưởng của nhà thiết kế này sở hữu các cạnh bên bo tròn, vỏ kim loại sáng bóng và vẫn giữ nguyên cổng kết nối Lightning giống iPhone 5. Chiếc iPhone nói trên sở hữu màn hình khá lớn (có thể là 5 inch).

Liên quan đến chiếc iPhone mới, trong một cuộc bình chọn mới đây, thu hút gần 1.200 lượt bình chọn, 22% độc giả của Zing tin rằng, iPhone thế hệ mới sẽ sở hữu màn hình 5 inch. Một số tính năng khác cũng được độc giả kỳ vọng sẽ xuất hiện đó là công nghệ sạc không dây (22%) và camera 12 “chấm” (23%).


Concept, iPhone 6, iPod Touch và, Lumia 920, nokia, apple
Dự đoán của độc giả Zing về các tính năng sẽ xuất hiện trên iPhone mới.

Kể từ thời điểm ra mắt iPhone 4 vào năm 2010, thiết kế của iPhone gần như không thay đổi. iPhone 4S có kiểu dáng giống hệt với iPhone 4, trong khi chiếc iPhone 5 cũng chỉ được kéo dài thêm để tăng kích thước màn hình và gọt mỏng đi.

Theo một thông tin gần đây, chiếc iPhone mới (thế hệ thứ 7) sẽ sử dụng công nghệ màn hình Touch On, giúp giảm hơn nữa độ mỏng của sản phẩm. Hiện tại, độ mỏng của iPhone 5 là 7,6 mm.


Concept, iPhone 6, iPod Touch và, Lumia 920, nokia, apple
Các cạnh bên bo tròn. Nút nguồn vẫn được đặt ở trên đỉnh máy.
Concept, iPhone 6, iPod Touch và, Lumia 920, nokia, apple
Các nút bấm ở cạnh bên.
Concept, iPhone 6, iPod Touch và, Lumia 920, nokia, apple
Cổng kết nối Lightining.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây