Galaxy Note II được cập nhật lên bản Android 4.1.2

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy Note II cách đây 3 tháng, khi đó smartphone lai máy tính bảng này được cài sẵn phiên bản Android 4.1 Jelly Bean. Và hôm qua (ngày 11/12), Samsung đã chính thức cập nhật phiên bản Android 4.1.2 Jelly Bean cho chiếc Galaxy Note II GT-N7100.

Galaxy Note II là một trong những thiết bị Android tốt nhất năm 2012 với doanh số bán cực kì ấn tượng, đạt 5 triệu chiếc chỉ trong 2 tháng. Đáp lại sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, Samsung đã nhanh chóng tung ra bản cập nhật cho chiếc Galaxy Note II với hi vọng nâng cao trải nghiệm của thiết bị cũng như hỗ trợ người dùng tốt hơn.

  

 

Tuy chỉ là bản nâng cấp từ 4.1 lên 4.1.2 nhưng bạn đừng nghĩ đây là một bản nâng cấp nhỏ vì Samsung đã bổ sung khá nhiều tính năng mới cho smartphone 5.5 inch này.

Một số điểm mới của bản cập nhật Android 4.1.2 cho Galaxy Note II:

- Phiên bản: Android 4.1.2

- Build Number: JZO54K

- Thêm một số nút chuyển đổi mới trong khu vực Notifcation

- Khu vực Notifcation có thể tùy chỉnh

- Có thể tắt thanh trượt điều chỉnh độ sáng màn hình trong khu vực Notifcation

- Có thể vô hiệu hóa chức năng Multi-View

- Trình duyệt mượt mà hơn

- Thanh trạng thái phía trên màn hình chuyển từ màu xám sang đen

- Có thể nhập liệu gằng cách vuốt ngón tay (Swipe) tương tự như trên Android 4.2

- Thêm hiệu ứng mới cho màn hình khóa

- Thêm ứng dụng Group Cast

Tuy nhiên, theo trang Sammobile.com, hiện tại mới chỉ có những người dùng ở Ba Lan là nhận được bản cập nhật này, người dùng ở các quốc gia cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật trong một vài ngày tới nên bạn đừng quá lo lắng khi thấy thiết bị của của mình chưa nhận được cập nhật. Ngay khi bản cập nhật sẵn sàng, bạn có thể cập nhật thông qua ứng dụng KIES của Samsung hoặc cập nhật trực tiếp qua OTA trên chiếc Galaxy Note II của mình.

Tác giả bài viết: vnreview.vn


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây