Google sắp trình làng máy tính bảng Nexus giá rẻ 99 USD

Trang công nghệ Digitimes (Đài Loan) vừa đưa tin Google đang lên kế hoạch ra mắt một mẫu máy tính bảng Nexus giá rẻ 99 USD trong quý này.
Trang công nghệ Digitimes (Đài Loan) vừa đưa tin Google đang lên kế hoạch ra mắt một mẫu máy tính bảng Nexus giá rẻ 99 USD trong quý này.
 
Máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi đơn và đối tác quen thuộc Asus không tham gia phát triển sản phẩm mới này.
 
Theo các nguồn tin của trang Digitimes, Google hiện đang hợp tác với Quanta Computer (Đài Loan) để sản xuất một mẫu máy tính bảng Nexus 99 USD nhằm kịp trình làng vào cuối năm nay. Chiếc máy tính bảng Nexus giá rẻ này sẽ không được phát triển với sự tham gia của Asus, hãng sản xuất máy tính Đài Loan từng giúp Google xây dựng Nexus 7. Mẫu Nexus mới hoàn toàn tách biệt với dòng sản phẩm Nexus 7.
 
Hồi tháng trước, trang Digitimes đã đưa tin về khả năng tồn tại của một mẫu máy tính bảng Nexus mới. Trang tin công nghệ này cũng khẳng định Google đang chuẩn bị một phiên bản máy tính bảng chỉ có giá bán 99 USD và một phiên bản khác có giá bán lẻ 199 USD. Tại thời điểm đó, Digitimes cho rằng thiết bị này sẽ được đặt tên là Nexus 7 và sẽ được Google phát triển cùng với Asus.
 
Google sắp trình làng máy tính bảng Nexus giá rẻ 99 USD
 
Một mẫu máy tính bảng Nexus giá rẻ mới sắp được trình làng?
 
Thông tin về một mẫu tablet Nexus rẻ hơn xuất hiện trong bối cảnh nhiều khả năng Google sắp trình làng một phiên bản Nexus 7 đắt tiền hơn. Hãng bán lẻ Argos (Anh) hôm qua (17/10) đã phát hành một bản gợi ý quà tặng mùa Giáng Sinh cho năm nay trong đó có đề cập đến một mẫu Nexus 7 32GB. Chính trang công nghệ The Next Web đã phát hiện ra quảng cáo của hãng bán lẻ này, theo đó, thiết bị sẽ có giá bán ra là 323 USD.
 
Được trình làng vào đầu năm 2012 này, Google Nexus 7 hiện chỉ có hai phiên bản là 8GB và 16GB. Phiên bản 8GB có giá bán lẻ là 199 USD trong khi phiên bản 16GB được bán với giá 249 USD. Quảng cáo mới của công ty Argos xuất hiện chỉ một ngày sau khi Nexus 7 phiên bản 32GB được giới thiệu trên Staples Advantage, một trang web bán lẻ dành cho giới khách hàng doanh nghiệp. Tại website này, thiết bị có giá bán là 248,37 USD.
 
Không có gì ngạc nhiên khi Google đang dành nhiều nỗ lực để cải tiến dòng sản phẩm Nexus của mình. Hôm qua (17/10), Apple đã chính thức công bố về một sự kiện truyền thông được hãng tổ chức vào ngày 23/10 tới mà theo dự đoán, đó sẽ là nơi để gã khổng lồ công nghệ Mỹ "vén màn" chiếc máy tính bảng iPad Mini được đồn đoán lâu nay. iPad Mini được cho là sẽ sở hữu màn hình 7,85 inch, được thiết kế để cạnh tranh với các đối thủ như Nexus 7 Amazon Kindle Fire HD trong kỳ nghỉ lễ mua sắm cuối năm nay.
 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây