HP lãi hơn 1 tỷ USD trong quý I/2013

HP lãi hơn 1 tỷ USD trong quý I/2013

HP vừa mới công bố kết quả kinh doanh trong quý đầu tiên của năm nay. Mặc dù kết quả thấp hơn năm ngoái song vẫn vượt mức mong đợi. Cụ thể công ty có lãi 1,2 tỉ USD trong tổng số doanh thu 28,4 tỉ USD. Cổ phiếu cũng tăng 0,1 USD so với dự đoán lạc quan nhất.
HP vừa mới công bố kết quả kinh doanh trong quý đầu tiên của năm nay. Mặc dù kết quả thấp hơn năm ngoái song vẫn vượt mức mong đợi. Cụ thể, công ty có lãi 1,2 tỉ USD trong tổng số doanh thu 28,4 tỉ USD. Cổ phiếu cũng tăng 0,1 USD so với dự đoán lạc quan nhất.
 So với quý I năm ngoái khi lợi nhuận của hãng đạt 1,5 tỉ USD, rõ ràng con số năm nay thấp hơn. Giá cổ phiếu của công ty cũng giảm 11% so với cùng kì năm ngoái, nhưng vẫn cao hơn con số dự đoán. Trong năm 2012, HP đã trải qua một vài quý kinh doanh không tốt và mọi thứ trở nên tồi tệ, đặc biệt là thương vụ thâu tóm Autonomy bất thành khiến công ty lao đao.

Trang công nghệ Slashgear cho biết ngoài các con số tốt đẹp, HP cũng tiếp tục giảm nợ 1 tỉ USD, bằng với mức của các quý trước đây. Dòng tiền tăng 115% so với cùng kì năm ngoái. Không ngạc nhiên, giá cổ phiếu của công ty đã tăng lên 18,5 USD so với mức trên 17 USD trước đó.

CEO của HP, bà Meg Whitman phát biểu: "Mặc dù còn rất nhiều điều cần làm để đạt được mục tiêu mong đợi, sự tăng trưởng của chúng tôi dần có đà trở lại bởi những biện pháp thực hiện trong năm 2012 nhằm đặt nền tảng cho tương lai của HP".
 Từ khóa: hp, hp 2013

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây