iPhone giá rẻ: Vỏ polycarbonate, màn hình 4,5 inch, giá 7 triệu đồng

iPhone giá rẻ: Vỏ polycarbonate, màn hình 4,5 inch, giá 7 triệu đồng

Apple có thể ra mắt iPhone giá rẻ trong năm sau.
Một nguồn tin từ Nhật Bản cho biết Apple đang có kế hoạch sản xuất iPhone giá rẻ sử dụng vỏ nhựa polycarbonate thay thế cho vỏ nhôm như trên iPhone 5. Smartphone này sẽ có màn hình 4,5 inch và mức giá chỉ khoảng 330 USD (gần 7 triệu đồng). Tuy vậy, sản phẩm dự kiến phải sang năm 2014 mới được bán ra trên thị trường.
Lớp vỏ polycarbonate sẽ làm cho iPhone mới có độ dày lớn hơn iPhone 5 nhưng bù lại độ bền sẽ được đảm bảo. Bên cạnh đó, với mức giá thấp, có thể iPhone giá rẻ vẫn sẽ sử dụng vi xử lý A6 như iPhone 5 chứ không phải chip A7 mới hơn. Ngoài ra, mẫu iPhone này sẽ có nhiều màu sắc giống như iPod thế hệ mới.

Theo nhiều nhà phân tích, iPhone giá rẻ và màn hình lớn hơn có thể đem lại sức tiêu thụ mạnh mẽ cho Apple do đáp ứng được một nhu cầu lớn của thị trường phổ thông, đặc biệt là các thị trường đang phát triển như Trung Quốc.
 Từ khóa: smartphone, ios

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây