HTC One sẽ là điện thoại Android cao cấp duy nhất của HTC năm 2013

HTC One sẽ là điện thoại Android cao cấp duy nhất của HTC năm 2013

Lịch sử của HTC One X sẽ không tái diễn với HTC One.
Lịch sử của HTC One X sẽ không tái diễn với HTC One.
 HTC One X+

Năm ngoái, sau khi mẫu điện thoại đầu bảng HTC One X được nhà sản xuất Đài Loan tung ra, chiếc điện thoại này đã nhận được nhiều lời chỉ trích về dung lượng pin quá ít (1800mAh) với một sản phẩm cao cấp. Sau đó ít lâu, HTC đã tung ra phiên bản cải tiến của mang tên One X+, cải thiện dung lượng pin thêm 300 mAh đồng thời bộ nhớ, vi xử lý và camera mặt trước cũng được nâng cấp. Như vậy, rõ ràng những người hâm mộ đã mua One X trước đó chắc chắn sẽ có cảm giác bị dội một gáo nước lạnh vào người.
 HTC One

Tuy vậy, giám đốc điều hành của HTC tại Anh và Ai Len, Phil Roberson đã cho biết lịch sử sẽ không lặp lại với chiếc HTC One của năm nay. Điều này sẽ giúp người hâm mộ HTC có thể an tâm mua chiếc điện thoại "ultrapixel" này mà không phải lo sợ sẽ bị "lỗi thời" trong vòng không đầy 8 tháng, giống như trường hợp của One X. Ngoài ra, chính sách 1 năm 1 sản phẩm cũng giúp công ty có thể tập trung được tất cả các nguồn lực của mình vào việc marketing cho một mẫu đầu bảng duy nhất – điều làm nên thành công cho cả iPhone và Galaxy S.
 Từ khóa: htc, htc one, htc 2013

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây