D-ropbox nhận hơn 1 tỷ tập tin mỗi ngày

D-ropbox nhận hơn 1 tỷ tập tin mỗi ngày

500 triệu thiết bị di động dùng D-ropbox.
Trong một bài phát biểu ngày hôm qua (27/2) tại MWC 2013 đang diễn ra ở Barcelona, ​​Giám đốc điều hành D-ropbox, ông Drew Houston cho biết rằng có hơn 1 tỉ tập tin được tải lên dịch vụ lưu trữ đám mây của hãng mỗi ngày.
Ông cũng cho biết hiện đã có 100 triệu tài khoản người dùng truy cập thường xuyên vào D-ropbox thông qua hơn 500 triệu thiết bị di động. D-ropbox dự kiến sẽ đạt 150 triệu người sử dụng vào cuối năm nay.

D-ropbox ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, năm bắt đầu kỉ nguyên của điện thoại thông minh. Tuy nhiên, khi mới xuất hiện, D-ropbox chỉ là dịch vụ đồng bộ hóa các tập tin giữa các máy tính với nhau, một thời gian sau đó mới hỗ trợ thêm điện thoại thông minh và máy tính bảng. Trong tương lai, D-ropbox sẽ liên tục tìm kiếm để mở rộng và cung cấp thêm nhiều tính năng cho người sử dụng.

Theo Houston cho biết, D-ropbox hiện cũng đang mở rộng dịch vụ bằng việc tiếp cận các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông để mở ra "các cơ hội chưa được khai thác". Các nhà mạng sẽ cùng với D-ropbox xây dựng các kế hoạch nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho người dùng, đặc biệt là các mối liên hệ về thanh toán.

Ngoài ra, Houston cũng đề cập đến những cơ hội hợp tác với các nhà sản xuất thiết bị cầm tay như Samsung hay HTC để giúp người dùng có thêm dung lượng lưu trữ miễn phí.
 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây