Internet Explorer 10 sắp đến tay người dùng Windows 7

Microsoft sẽ phát hành phiên bản Internet Explorer 10 Preview cho người dùng Windows 7 trong tháng 11/2012, một thời gian ngắn sau khi Windows 8 được bán ra.
Microsoft sẽ phát hành phiên bản Internet Explorer 10 Preview cho người dùng Windows 7 trong tháng 11/2012, một thời gian ngắn sau khi Windows 8 được bán ra.

Thông tin này vừa được Rob Maucerie, Trưởng nhóm quản lý chương trình Internet Explorer, chia sẻ trên blog chính thức của Microsoft. 

Người dùng Windows 7 sẽ có Internet Explorer 10 Preview trong tháng 11/2012. 

Theo Microsoft, Internet Explorer 10 sẽ cải thiện hiệu suất lướt web và các tiêu chuẩn bổ sung hỗ trợ cho Windows 7 theo yêu cầu của các nhà phát triển.  

Bên cạnh đó, Internet Explorer 10 cho Windows 7 cũng được phát triển
 dựa trên nền tảng giống phiên bản trên
 Windows 8. 


Khi được hỏi vì sao không tung ra luôn bản Internet Explorer 10 RTM cho Windows 7 mà chỉ là Preview, đại diện Micrsoft trả lời rằng hãng cần thu thập thông tin phản hồi từ các nhà phát triển và khách hàng trước.

Thị phần Internet Explorer đã sụt giảm đáng kể thời gian qua, trong khi Google Chrome vẫn trên đà thăng tiến. Microsoft hy vọng bản Internet Explorer 10 có sẵn Windows 8 sắp "lên kệ" sẽ giúp lấy lại thị phần cho trình duyệt con cưng của mình. 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây