Ivy Bridge E sẽ bị hoãn sang quý IV

Ivy Bridge E sẽ bị hoãn sang quý IV

Cũng có tin Intel sẽ bỏ qua Ivy Bridge E để tiến thẳng lên Haswell E.
Ivy Bridge E, dòng chip xử lý cao cấp của Intel, kẻ kế nhiệm Core i7 3970X, được cho là sẽ bị trì hoãn việc phát hành, một nguồn tin mới đây cho biết trên tờ Fudzilla. Trước đây, Intel dự định sẽ ra mắt dòng chip này vào quý III, tuy nhiên, có vẻ như Intel đang có kế hoạch trì hoãn và tới quý IV, họ mới giới thiệu Ivy Bridge E ra thị trường.

Tuy nhiên, nguồn tin từ trang TweakTown thì dự đoán Intel sẽ bỏ qua Ivy Bridge E để tiến thẳng lên Haswell E.
Sandy Bridge E, hay tên gọi khác là Core i7 3960X, được Intel phát hành vào Q4 2011, cụ thể là vào ngày 14/11. Bởi thế rất có thể Ivy Bridge E cũng sẽ được tung ra vào cùng thời điểm tháng 11 năm nay.

Ban đầu, Ivy Bridge E được cho là sẽ ra mắt trong Q3, một quý sau khi Intel tung ra chip Haswell bốn nhân cho máy để bàn. Ivy Bridge E tương thích với các bo mạch chủ X79, tuy nhiên, nhiều khả năng các model bo mạch chủ "con cưng" của một số nhà sản xuất hứa hẹn cũng sẽ tương thích với dòng chip cao cấp (có giá dự đoán là 1000 USD) này.
 Từ khóa: intel, chip xử lý

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây