HTC Desire U bán ra thị trường Việt Nam, giá 5,5 triệu đồng

HTC Desire U bán ra thị trường Việt Nam, giá 5,5 triệu đồng

Đây là chiếc smartphone rẻ nhất của hãng HTC hiện nay. Máy có màn hình 4 inch, chip lõi đơn 1 GHz và giá bán là 5,5 triệu đồng.
 Chỉ vài tuần sau khi bán ra chiếc smartphone cao cấp Butterfly, HTC hôm nay (ngày 11/3) đã đưa ra thị trường Việt Nam chiếc smartphone rẻ nhất của hãng là Desire U có màn hình 4 inch, chip lõi đơn 1 GHz với giá bán 5,5 triệu đồng.

Desire U có thiết kế mang đặc trưng của dòng Desire với thân máy bằng nhựa và bo tròn các góc trông mềm mại. Ở khía cạnh phần cứng, máy rõ ràng là sản phẩm giá rẻ với vi xử lý lõi đơn 1 GHz, bộ nhớ trong 4 GB (có khe cắm thẻ nhớ ngoài), RAM 512 MB và màn hình 4 inch độ phân giải WVGA (480x800 pixel) với mật độ điểm ảnh 233 PPI. Desire U có pin dung lượng 1650 mAh, khá lớn so với các smartphone cùng tầm giá.
Điện thoại này chỉ có camera phía sau 5 MP, đèn LED flash trợ sáng và có khả năng quay phim độ phân giải WVGA. Các kết nối được máy hỗ trợ gồm 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 3.0.

Máy được cài sẵn hệ điều hành Android phiên bản 4.0 Ice Cream Sandwich, giao diện người dùng HTC Sense 4 và được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio quen thuộc trong các điện thoại HTC.

HTC cho biết chiếc Desire U bắt đầu được bán trên các hệ thống bán lẻ điện thoại từ hôm nay (ngày 11/3) với giá 5,5 triệu đồng. Máy có hai lựa chọn màu đen và trắng, kích thước 118,5x62,3x9,3 mm và nặng 119g.
 Từ khóa: htc, android, android 4.0, desire u

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây