Kingmax ra mắt USB nhớ trong suốt, có thể nhìn vào bên trong chip nhớ

Kingmax cho biết UI-05 là chiếc USB nhớ đầu tiên có một phần vỏ trong suốt như vậy.
Kingmax hôm nay giới thiệu chiếc USB nhớ với giao tiếp USB 2.0 nhưng điểm nổi bật của sản phẩm đó chính là mặt kính trong suốt cho phép người dùng nhìn xuyên bên trong chip nhớ flash. Kingmax cho biết UI-05 là chiếc USB nhớ đầu tiên có một phần vỏ trong suốt như vậy.


Toàn bộ phần vỏ ngoài của USB nhớ UI-05 được làm từ kim loại trừ lớp kính trong suốt trên thân của nó. Lớp kính này vẫn có thể bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi nước và bụi trong khi nó cung cấp khả năng quan sát con chip nhớ lưu dữ liệu bên trong. Ngoài ra, Kingmax cũng bố trí một đèn LED màu xanh ở trên thân USB giúp người dùng nhận diện trạng thái hoạt động của nó dễ dàng hơn. Kingmax chưa đưa ra ngày và giá bán cho UI-05 nhưng cho biết nó sẽ xuất hiện với các tùy chọn bộ nhớ gồm 4GB/8GB/16GB/32GB. Thời gian bảo hành là 5 năm.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây