Mất bao lâu để Apple có thể hồi phục ?

Theo như thống kê trên sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất Hoa Kì NASDAQ, cổ phiếu của Apple đã có dấu hiệu tăng tích cực trở lại.
Theo như thống kê trên sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất Hoa Kì NASDAQ, cổ phiếu của Apple đã có dấu hiệu tăng tích cực trở lại.

Số liệu trong các giao dịch ngày thứ 6 mới đây cho thấy giá cổ phiếu của hãng đạt ở mức 571,50 đô la Mĩ , xếp ở vị trí khá cao so với các phiên mua bán cùng ngày. Điều này đồng nghĩa với việc, Apple đã có dấu hiệu hồi phục khá tốt với việc tăng 13% giá trị cổ phiếu, tuy nhiên hãng vẫn phải nổ lực trong một thời gian dài để đạt được mức 705 đô la Mĩ.
Mất bao lâu để Apple có thể hồi phục ?
Việc Apple hồi phục giá cổ phiếu trên sàn chứng khoán dường như phần nào vực dậy được thị trường công nghệ nói chung cũng như mang lại một sự khích lệ cho nền kinh tế nói chung. Đó cũng chính là vẫn đề nóng hổi được bàn luận trên trang Barron cuối tuần qua,
 
Tuy nhiên, liệu Apple có khả năng giữ vững và tiếp tục khẳng định sự trở lại của mình trong tuần tới? Điều này phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố trong đó nổi bật lên hai vấn đế chính. Thứ nhất, đó chính là “tâm lý chung” trên Wall Street”. Các cuộc đám phán xung quanh vấn đề nợ của Hy Lạp tại cuộc hội nghị thượng đỉnh EU, một chuỗi các sự kiện kinh tế đang mất dần “ nhịp đập” trong sự suy thoái của toàn cầu nói chung và nước Mĩ nói riêng. Và đáng nói hơn cả đó là sự tin tưởng của các người tiêu dùng dựa trên doanh số bán hàng tháng 10.
Mất bao lâu để Apple có thể hồi phục ?
Thứ hai, doanh số tiêu thụ sản phẩm qua hai phiên giảm giá được ở vào ngày Black Friday và Cyper Monday sẽ là đà tăng trưởng giúp cho Apple có thể khẳng định và duy trì vị thế của mình trên thị trường.

Nếu nhìn xa hơn có thể nói rằng Apple sẽ phải đối mặt với việc giá trị cuối năm của cổ phiếu công nghệ nói chung không có tín hiệu tăng cao và  bản thân giá trị của Apple thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác trong thị trường máy tính bảng. Hơn nữa, mảng máy tính bảng và điện thoại thông minh đang dần rơi vào trạng thái bão hòa.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây