Microsoft hứa hẹn sớm sửa lỗi bảo mật trên IE 10

Microsoft hứa hẹn sớm sửa lỗi bảo mật trên IE 10

"Microsoft và Adobe đang hợp tác để sớm tung bản vá lỗi cho IE 10" - đại diện gã khổng lồ phần mềm xác nhận.
"Microsoft và Adobe đang hợp tác để sớm tung bản vá lỗi cho IE 10" - đại diện gã khổng lồ phần mềm xác nhận.
 
Có vẻ như những nguy hiểm mà người dùng IE 10 trong Windows 8 sẽ không kéo dài lâu. Sau khi "bị "tố" là để người dùng trình duyệt này gặp nguy hiểm bởi không cập nhật các bản vá bảo mật Flash Player, mới đây, Microsoft xác nhận sẽ sớm tung ra bản cập nhật cho người dùng Windows 8 bản RTM để khắc phục tình trạng này. Một nguồn tin cho biết trên tờ ZDnet là bản cập nhật sẽ được Microsoft tung ra vào trước cuối tuần sau. 
 
microsoft-hua-hen-som-sua-loi-bao-mat-tren-ie-10
Cách đây không lâu, vào ngày 14 và 21/9, Adobe tung ra bản vá lỗi cho Flash cho người dùng Windows. Mặc dù người dùng Windows 7, Windows Vista, và Windows XP SP3 đều có thể tải bản vá lỗi này, thì người dùng IE 10 trên Windows 8 không có cách nào tiếp cận bản vá. Nguyên nhân là do Microsoft không cho phép cập nhật Flash thủ công trên HĐH này mà bản vá lỗi Flash sẽ phải đi kèm các bản cập nhật HĐH. Microsoft cho biết người dùng IE 10 sẽ chỉ nhận được bản cập nhật vào 26/10, thời điểm Windows 8 được bán ra rộng rãi. Do vậy, từ thời điểm khi Adobe phát hiện ra các lỗ hổng bảo mật, cho tới khi Microsoft tung ra bản cập nhật Windows 8, người dùng IE 10 sẽ phải đối mặt với các nguy cơ bị hacker khai thác kiểm soát hệ thống.
 
Thực tế này cũng dấy lên nhiều lo ngại về cách thức cập nhật bản vá lỗi của Microsoft và Adobe. Theo truyền thống thì 2 hãng này thường tung ra bản vá bảo mật vào 2 thời điểm khác nhau: Microsoft là vào thứ 3 tuần thứ 2 hàng tháng, Adobe là vào ngày thứ 3 của tuần thứ 3 hoặc thứ 4. Trong khoảng thời gian này, người dùng có thể sẽ gặp nhiều nguy cơ bị hacker tấn công mà không nhận được bất kì hỗ trợ nào.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây