Microsoft ra mắt Teamviewer Touch cho Windows 8

Microsoft vừa cho ra mắt Teamviewer Touch, phiên bản mới của phần mềm này dành cho hệ điều hành Windows 8 mới.
Microsoft vừa cho ra mắt Teamviewer Touch, phiên bản mới của phần mềm này dành cho hệ điều hành Windows 8 mới.

 Microsoft ra mắt Teamviewer Touch cho Windows 8

 
Để cài đặt Teamviewer Touch cho Windows 8 bạn thao tác bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows+Q để mở cửa sổ Search C-harms. Sau đó bạn nhấp chọn vào vùng tìm kiếm là Store và gõ từ khóa Teamview vào khung tìm kiếm và thực thao tác tìm.
Bạn nhấp chọn vào kết quả duy nhất tìm thấy mang tên TeamViewer Touch để mở trang thông tin chương trình và bấm vào nút Install để tiến hành cài đặt.
Sau khi cài đặt xong trên cửa sổ ngoài của Windows sẽ có xuất hiện biểu tượng của Teamview và bạn chỉ cần kích chuột vào đó để mở chương trình.
Bạn cần có một tài khoản Teamviewer để đăng nhập và sử dụng. Nếu chưa có bạn có thể đăng ký tại https://login.teamviewer.com. Sau khi đăng nhập bạn có thể thoải mái sử dụng chương trình. Tại cửa sổ giao diện của chương trình hiện lên bạn tiến hành điền thông tin ID của máy cần kết nối rồi bấm nút Remote Control để tiến hành kết nối đến máy kia sau khi nhập mật khẩu kết nối.
Ngoài những tính năng quen thuộc vốn có thì Teamviewer Touch bổ sung một số tính năng thú vị như cho phép sử dụng tổ hợp phím Ctrl+Alt+Del, hỗ trợ chuyển qua lại giữa các màn hình nếu bạn thực hiện việc kết nối với nhiều máy tính, hỗ trợ bàn phím ảo cho các thiết bị máy tính bảng. Các tính năng này được xếp trong một menu công cụ, bạn bật menu này bằng cách bấm chuột phải lên của sổ nhỏ của chương trình ở góc dưới phải của màn hình. Ngoài ra bạn có thể xem lại lịch sử hoạt động bằng cách bấm tổ hợp phim Windows+I và chọn Event Log.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây