Mozilla nói về sự hợp tác với các nhà mạng, công ty phần cứng, Firefox Marketplace

Mozilla nói về sự hợp tác với các nhà mạng, công ty phần cứng, Firefox Marketplace

Mozilla vừa cho biết rằng hãng sẽ hợp tác với 18 nhà mạng trên khắp thế giới để phân phối những thiết bị chạy Firefox OS đến tay khách hàng. Đợt thiết bị đầu tiên sẽ có mặt tại Brazil, Colombia, Hungary, Mexico, Montenegro, Ba Lan, Serbia, Tây Ban Nha và Venezuela. Mỹ cũng được hỗ trợ nhưng phải đến năm 2014 đến lượt quốc gia này. Những thị trường khác sẽ dần được công bố thêm trong thời gian tới. Ngoài ra, Mozilla còn bắt tay với một số nhà sản xuất phần cứng như ZTE, Alcatel và cả hai đều đã giới thiệu...
Mozilla vừa cho biết rằng hãng sẽ hợp tác với 18 nhà mạng trên khắp thế giới để phân phối những thiết bị chạy Firefox OS đến tay khách hàng. Đợt thiết bị đầu tiên sẽ có mặt tại Brazil, Colombia, Hungary, Mexico, Montenegro, Ba Lan, Serbia, Tây Ban Nha và Venezuela. Mỹ cũng được hỗ trợ nhưng phải đến năm 2014 đến lượt quốc gia này. Những thị trường khác sẽ dần được công bố thêm trong thời gian tới. Ngoài ra, Mozilla còn bắt tay với một số nhà sản xuất phần cứng như ZTE, Alcatel và cả hai đều đã giới thiệu Open và One Touch Fire - các smartphone thương mại đầu tiên sử dụng Firefox OS. Trong danh sách đối tác còn có Huawei và LG. Tất cả các máy Firefox OS trong thời gian tới đều sẽ dùng chipset Qualcomm Snapdragon.

Nói thêm về smartphone chạy Firefox OS, Mozilla hứa hẹn rằng sản phẩm của họ sẽ mang lại "trải nghiệm đẹp, gọn gàng, trực quan, mang đậm tính cá nhân hóa và dễ dùng". Ngoài thực hiện các chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại như gọi, nhắn tin, email, chụp ảnh, Firefox OS còn được tích hợp công cụ kiểm soát cước dữ liệu, các tính năng mạng xã hội (Facebook, Twitter), trình duyệt web Firefox.

Kho ứng dụng dành cho Firefox OS mang tên Firefox Marketplace. Nó sẽ có nhiều ứng dụng thuộc các mảng như game, tin tức, giải trí đa phương tiện, công việc, tiện ích. Các phần mềm này đều được xây dựng dựa trên nền HTML5 và các chuẩn web thông dụng khác. Một số app nổi tiếng đã có mặt trên Firefox Marketplace có thể kể đến như AccuWeather, Airbnb, Box, Cut the Rope, Disney Mobile Games, EA games, Facebook, Nokia HERE, MTV Brasil, Pulse News, SoundCloud, SporTV, Terra, Time Out, Twitter. Ngoài ra, tùy theo khu vực mà Firefox Marketplace sẽ hiển thị những ứng dụng địa phương tương ứng. Firefox Marketplace hiện có thể dùng thử trên Firefox Android bản Aurora.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây