Samsung sẽ kiện Apple nếu iPhone 5 có 4G LTE

Sau khi thông tin trên được xác nhận từ Hàn Quốc, giá cổ phiếu của Apple đã sụt 2,6% trong ngày hôm qua.
Sau khi thông tin trên được xác nhận từ Hàn Quốc, giá cổ phiếu của Apple đã sụt 2,6% trong ngày hôm qua. 

Korea Times dẫn lời từ một đại diện giấu tên của Samsung cho biết, hãng điện thoại Hàn Quốc đã chuẩn bị sẵn sàng để kiện lại Apple về nhữngcông nghệ 4G LTE. Nếu đêm mai, chiếc iPhone thế hệ thứ 6 của Apple ra mắt với tính năng kết nối mạng 4G LTE như tin đồn, Samsung sẽ lập tức gửi đơn kiện lên tòa án châu Âu, Mỹ và Hàn Quốc. Đây được cho là một trong những lý do khiến giá cổ phiếu của Apple ngày hôm qua đã tụt mất 2,6%.


Samsung sẽ đáp trả lại Apple sau khi bị xử thua tại vụ kiện mới đây ở Mỹ.

Những thông tin bất lợi đối với Apple xuất hiện liên tục trong sát ngày diễn ra sự kiện đặc biệt của hãng vào 12/9. Hôm qua, cũng có thông tin đối thủ tới từ Đài Loan, HTC nộp các đơn đề nghị cầm nhập khẩu iPad và iPhone thế hệ mới vào thị trường Mỹ nếu các sản phẩm này hỗ trợ 4G LTE, và vi phạm những bản quyền công nghệ mà hãng đang sở hữu. 

iPhone thế hệ thứ 6 không chỉ được giới công nghệ chờ đợi mà ngay cả những nhà kinh tế của đặt nhiều hy vọng. Theo tính toán của chuyên gia tới từ J.P Morgan, mức tiêu thụ mạnh được dự đoán của iPhone thế hệ thứ 6 có thể thúc đẩy chỉ số GNP trong quý IV của nền kinh tế Mỹ tăng từ 0,25 đến 0,5%.

Năm ngoái, màn ra mắt iPhone 4S vào tháng 10 đã giúp doanh số tiêu thụ tất cả dòng sản phẩm iPhone của Apple đạt tới 37 triệu chiếc chỉ trong 3 tháng cuối năm 2012. Điều này giúp cho chỉ số GNP có mức tăng trưởng trong quý IV năm ngoái từ 0,1% lên 0,2%.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây