Sony Xperia Z chính hãng đặt hàng từ 20/03, giá 16,5 triệu đồng

Sony Xperia Z chính hãng đặt hàng từ 20/03, giá 16,5 triệu đồng

Đúng thời điểm tiết lộ thông tin từ trang Facebook của Sony Việt Nam, mẫu điện thoại Xperia Z của Sony đã chính thức được công bố giá bán là 16.490.000 đồng sau rất nhiều dự đoán và chờ đợi từ phía người dùng. Với hình thức đặt hàng trước dành cho 500 khách đầu tiên từ ngày 20/03 đến ngày 24/03/2012, Sony Việt Nam sẽ phân phối Xperia Z đến tay người dùng với quà tặng đi kèm là bộ thẻ NFC SmartTags NT2 bao gồm 4 chiếc có màu sắc khác nhau. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn một trong hai quà tặng kèm theo bao gồm loa di động SRS-BTV5 hỗ trợ kết nối NFC hoặc tai nghe Bluetooth Smart...
Đúng thời điểm tiết lộ thông tin từ trang Facebook của Sony Việt Nam, mẫu điện thoại Xperia Z của Sony đã chính thức được công bố giá bán là 16.490.000 đồng sau rất nhiều dự đoán và chờ đợi từ phía người dùng. Với hình thức đặt hàng trước dành cho 500 khách đầu tiên từ ngày 20/03 đến ngày 24/03/2012, Sony Việt Nam sẽ phân phối Xperia Z đến tay người dùng với quà tặng đi kèm là bộ thẻ NFC SmartTags NT2 bao gồm 4 chiếc có màu sắc khác nhau. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn một trong hai quà tặng kèm theo bao gồm loa di động SRS-BTV5 hỗ trợ kết nối NFC hoặc tai nghe Bluetooth Smart Wireless Headset Pro MW1.

Đây là thông tin chính thức được đăng tải trên trang web mysony.sony.com.vn/preorder. Nếu bạn truy cập vào trang này sẽ thấy đầy đủ các thông tin về thông số kỹ thuật của điện thoại Xperia Z và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Tuy nhiên thời điểm chính thức mà Sony Việt Nam bắt đầu cho khách đặt hàng là ngày 20/03/2013. Vì vậy nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội là một trong 500 khách hàng đầu tiên sở hữu quà tặng là loa di động SRS-BTV5 hay tai nghe Bluetooth Smart Wireless Headset Pro MW1 thì bạn hãy canh chừng thời gian nhé. Một lưu ý sau khi bạn đã đặt hàng chính là việc Sony sẽ giao máy và phụ kiện từ ngày 30/03 cho đến 01/04/2013, nếu bạn không đến cửa hàng nhận thì mã đặt hàng sẽ bị mất hiệu lực (do chương trình không đòi hỏi người tham gia ứng tiền trước).


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây