Thiết kế mới lộ của Galaxy S IV là giả mạo

Thiết kế mới lộ của Galaxy S IV là giả mạo

Đây chỉ là mẫu render dựa theo các tin đồn.
Như chúng ta đã biết, Evleaks là người nổi tiếng cung cấp các mẫu ảnh thiết bị di động sớm và khá chính xác từ khi sản phẩm chưa ra mắt. Cách đây không lâu, trên tài khoản Twitter Evleaks đã xuất hiện hình ảnh điện thoại Samsung Galaxy S IV. Tuy nhiên, thiết kế này được xác nhận là giả mạo
Hình ảnh dựng lại S IV theo các tin đồn.

Cụ thể, nhà bán lẻ trực tuyến Expansys của Anh đã dựa vào các nguồn tin rò rỉ để render hình ảnh mẫu của điện thoại Galaxy S IV. Expansys khẳng định Evleaks đã lấy trộm mẫu thiết kế này và tự đóng logo của mình lên, đồng thời chia sẻ trên trang Twitter.

Sau đó, tweet hình ảnh giả mạo của Evleaks đã bị gỡ bỏ nhưng chắc chắn sẽ để lại tai tiếng không ít. Trong khi đó, người dùng cũng sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu khi ngày 14/3 sắp tới, smartphone Galaxy S IV sẽ chính thức trình làng. Máy được đồn đoán sẽ sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hấp dẫn.
S IV có thể chạy chip Snapdragon 600 hoặc Exynos 5 OCTA 8 lõi.

Màn hình Super AMOLED Full HD.


Camera 13 MP tích hợp chụp ảnh góc rộng 360 độ.

Cuộn trang bằng ánh mắt.
 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây