Apple giới thiệu iMac giá rẻ cho thị trường giáo dục

Apple giới thiệu iMac giá rẻ cho thị trường giáo dục

iMac bản 21,5 inch mới của Apple giá chỉ từ 1099 USD.
Apple mới đây vừa âm thầm ra mắt một phiên bản iMac mới của họ với giá rẻ dành riêng cho các tổ chức giáo dục. Chiếc iMac này là phiên bản lược giảm của iMac 21,5 inch cho thị trường phổ thông, dùng chip Core i3 hai nhân và đồ họa tích hợp. Máy được bán với giá 1099 USD tức là rẻ hơn 200 USD so với giá bán khởi điểm (model cấu hình thấp nhất) của iMac 21,5 inch thường.
iMac phiên bản dành cho tổ chức giáo dục có số model là ME699LL/A, và cũng được trang bị RAM 4 GB, ổ HDD 500 GB. Như vậy, so với phiên bản cho người dùng thông thường thì cả RAM và ổ cứng đều đã bị giảm dung lượng xuống một nửa. Cấu hình cụ thể của iMac phiên bản mới này như sau:

iMac 21,5 inch (chỉ dành cho các tổ chức giáo dục):

- Chip xử lý: Intel Core i3, hai nhân, xung nhịp 3,3GHz
- Mã sản phẩm : ME699LL/A
- Màn hình độ phân giải: 1920 x 1080
- RAM 4GB (2 thanh, mỗi thanh 2GB)
- Ổ HDD 500GB
- Đồ họa tích hợp HD Graphics 4000

Hiện chưa rõ thời điểm chính xác thời điểm Apple đã bổ sung các model này, tuy nhiên có lẽ thời điểm đó là cách đây không lâu. Đây là phiên bản sẽ thay thế cho chiếc iMac có giá 999 USD cũng dành riêng cho các cơ quan giáo dục được Apple giới thiệu cách đây 1,5 năm.

Người dùng nên lưu ý rằng iMac 1099 USD lần này chỉ dành cho các tổ chức giáo dục, không dành cho các cá nhân riêng lẻ đặt mua. Máy sẽ mất từ 5 đến 7 ngày để giao hàng, lâu hơn so với thời gian giao hàng thông thường là từ 3 đến 5 ngày. Sản phẩm được bán thông qua Apple Store cho Tổ chức giáo dục (Educational Institutions).
 Từ khóa: apple, imac

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây