Video quảng cáo Microsoft Surface cực đỉnh

Sau Windows 8, Microsoft vừa tung ra quảng cáo thú vị về máy tính bảng Surface sắp được bán ra với tựa đề "Surface Movement".
Sau Windows 8, Microsoft vừa tung ra quảng cáo thú vị về máy tính bảng Surface sắp được bán ra với tựa đề "Surface Movement".

Trong video này, Microsoft nêu bật sự tiện lợi trong việc tháo lắp máy tính bảng chạy Windows 8 Pro và Windows RT này với Surface Touch Cover (bàn phím nam châm kiêm chân đế và vỏ bảo vệ, hỗ trợ "gõ phím hiệu quả như khi gõ trên kính" kèm trackpad cảm ứng đa điểm). 

Vừa nhào lộn vừa lắp Microsoft Surface vào bàn phím. 


Bên cạnh đó, âm thanh tạo ra khi mọi người khi lắp Surface vào bàn phím ở nhiều tư thế khác nhau kết hợp với nhạc nền "bắt tai" đã tạo nên video quảng cáo tuyệt vời.
 

 
Dự kiến Microsoft sẽ bán Surface vào ngày 26/10 tới cùng với hệ điều hành Windows 8 song chưa rõ giá thành.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây