Wonderbra Decoder: Ứng dụng 'lột đồ' siêu mẫu

Thương hiệu đồ lót Wonderbra vừa khởi động chiến dịch quảng cáo sử dụng công nghệ nhận dạng QR Code kèm theo ứng dụng Decoder.
Thương hiệu đồ lót Wonderbra vừa khởi động chiến dịch quảng cáo sử dụng công nghệ nhận dạng QR Code kèm theo ứng dụng Decoder.

Wonderbra giới thiệu hình ảnh siêu mẫu Adriana Cernanova trên những trang báo giấy, banner trực tuyến và dán poster trên khắp các đường tại Vương quốc Anh. Điểm độc đáo là khi dùng thiết iOS hoặc Android quét mã QR, bạn sẽ nhìn thấy nội y Adriana Cernanova đang mặc bên trong.

 
 
 
Muốn xem các quảng cáo chuyển đổi, Wonderbra yêu cầu người dùng thiết bị iOS hay Android cài ứng dụng miễn phí Wonderbra Decoder từ http://itunes.apple.com/au/app/wonderbra-decoder/id561208093?l=fr&ls=1&mt=8hay https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bbs.digitas.wonderbra

Tuy vậy, một số ứng dụng hỗ trợ nhận dạng QR Code khác cũng có thể làm việc bình thường. Bạn chỉ việc hướng camera về phía QR Code và giữ trong giây lát để quá trình giải mã (lột đồ) được tiến hành.
 

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện một ứng dụng chuyên "lột đồ" người khác, song việc sử dụng QR Code sẽ chỉ giới hạn trong một số nội dung và ít gây tranh cãi hơn.
 
Video giới thiệu ứng dụng Wonderbra Decoder:



Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây