Zing đạt thỏa thuận bản quyền âm nhạc quốc tế với Universal Music

Zing đã đạt thỏa thuận cung cấp các bản ghi của Universal Music dưới dạng streaming và download có thu phí, và chuẩn bị ký kết hợp đồng tương tự với các hãng nhạc quốc tế khác.
Zing đã đạt thỏa thuận cung cấp các bản ghi của Universal Music dưới dạng streaming và download có thu phí, và chuẩn bị ký kết hợp đồng tương tự với các hãng nhạc quốc tế khác. 

zing-dat-thoa-thuan-ban-quyen-am-nhac-quoc-te-voi-universal-music

 Sau nhiều tháng đàm phán, sáng ngày 5/10/2012, công ty cổ phần VNG (đơn vị chủ quản Zing.vn) và Universal Music Group đã đạt thỏa thuận sẽ cấp quyền nghe các bản ghi của Universal Music (dưới dạng streaming và download có thu phí) cho người dùng Việt Nam trên toàn bộ hệ thống của Zing. Cũng theo thỏa thuận này, VNG cam kết gỡ bỏ tất cả các truy cập từ ngoài lãnh thổ Việt Nam vào các bản ghi của Universal Music trên Zing Mp3. 

 Hai bên cũng thống nhất sẽ hợp tác để phát triển ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam, thông qua việc mời các nghệ sĩ quốc tế tới biểu diễn ở Việt Nam và đưa các nghệ sĩ Việt Nam ra biểu diễn ở nước ngoài. 

 Là người đại diện Universal Music Việt Nam làm việc với VNG trong suốt năm 2012, với mục đích đưa âm nhạc có bản quyền đến với người dùng trong nước, ông Nguyễn Phi Hùng vui mừng nói:  “Đây là một bước tiến lớn để phát triển thị trường âm nhạc Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Zing trong việc đưa âm nhạc nước ngoài đến với Việt Nam và đưa âm nhạc Việt Nam ra thị trường quốc tế”. 

 Về sự kiện VNG đạt thỏa thuận bản quyền âm nhạc quốc tế, ông Vương Quang Khải, Phó Tổng giám đốc VNG cho biết:  “Thỏa thuận này sẽ giúp hàng triệu người dùng Việt Nam có thể tiếp cận rộng rãi đến những nghệ sỹ nổi tiếng thế giới như Lady Gaga hoặc Justin Bieber”.  Ông cũng khẳng định Zing sẽ sớm hoàn tất việc ký kết hợp đồng bản quyền với các cá nhân, tổ chức đang sở hữu bản quyền các bản ghi nhạc số cả trong và ngoài nước. 


 Bà Trương Thị Thu Dung, Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Việt Nam (RIAV), đánh giá việc Zing đạt thỏa thuận trên với Universal là điều rất có lợi cho người nghe nhạc trong nước.   “Zing là một trong những website mua nhạc hợp pháp đầu tiên của RIAV, với số lượng bản quyền bài hát lớn nhất hiện nay. Việc VNG đà   m phán thành công với đại diện các hãng nhạc lớn thế giới như Universal, đặc biệt là trong lĩnh vực download nhạc trả phí, sẽ mở ra nhiều mô hình kinh doanh mới và thay đổi thói quen sử dụng nhạc miễn phí của người dùng VN”.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây