Xây dựng "thương hiệu phong cách sống"

Xây dựng "thương hiệu phong cách sống"

  •   15/01/2013 09:46:57 AM
  •   Đã xem: 2737

Nếu có một chiến lược làm cho sản phẩm đồng quy với một sở thích hay tinh thần của một phong trào văn hóa đặc biệt, bạn có thể làm tăng sức thu hút cho sản phẩm của bạn lên rất nhiều. Rất nhiều thương hiệu lớn đã thành công với chiến lược này, người tiêu dùng luôn tin rằng mỗi thương hiệu là đại diện cho một phong cách sống.

Những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Những điều cần biết khi mua iPhone cũ

  •   14/01/2013 03:20:23 PM
  •   Đã xem: 4567

Chỉ cần khoản tiền từ 3 triệu đồng, người dùng hiện đã có thể mua được một chiếc iPhone 3G hoặc thậm chí là iPhone 3GS đã qua sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng đó là một chiếc iPhone tốt, bạn cần lưu ý đến những điều sau.

Tại sao Windows không nhận đủ RAM?

Tại sao Windows không nhận đủ RAM?

  •   14/01/2013 02:27:54 PM
  •   Đã xem: 10047

Nâng cấp RAM là việc rất đơn giản, chỉ cần lắp RAM mới vào khe cắm và bật máy lên là xong. Tuy nhiên, một số vấn đề liên quan đến cả phần cứng và phần mềm có thể gây ra trục trặc khi nâng cấp RAM.

Tiếp thị bằng nội dung có gì mới?

Tiếp thị bằng nội dung có gì mới?

  •   14/01/2013 09:45:12 AM
  •   Đã xem: 2543

Tiếp thị bằng nội dung là một cách để doanh nghiệp cung cấp những thông tin có giá trị cho khách hàng, từ đó mở ra các cơ hội bán hàng.

Mẹo tìm kiếm hay với google

Mẹo tìm kiếm hay với google

  •   11/01/2013 04:31:06 PM
  •   Đã xem: 3801

2013 – năm của tiếp thị bằng kỹ thuật số

2013 – năm của tiếp thị bằng kỹ thuật số

  •   11/01/2013 09:43:48 AM
  •   Đã xem: 2473

Chris Horton – một nhà sáng tạo nội dung của Công ty SyneCore Technologies (chuyên về tư vấn chiến lược tiếp thị, có trụ sở ở Minneapolis, Hoa Kỳ) đã nêu ra các xu hướng mới trong tiếp thị bằng kỹ thuật số sẽ phát triển mạnh từ năm 2013.

Thu hẹp để mở rộng

Thu hẹp để mở rộng

  •   10/01/2013 09:38:42 AM
  •   Đã xem: 2500

Trong cuốn "Tập trung để khác biệt", cây đại thụ marketing Al Ries đưa ra những ví dụ về thất bại của những tập đoàn nổi tiếng thế giới do mất tập trung trong định hướng chiến lược kinh doanh. Ông khẳng định: Chỉ có tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi mới tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững cho thương hiệu.

Những thương hiệu thành công và thất bại nhất trên mạng xã hội

Những thương hiệu thành công và thất bại nhất trên mạng xã hội

  •   09/01/2013 05:03:55 PM
  •   Đã xem: 2461

Hãng nghiên cứu số liệu truyền thông xã hội Dachis Group đưa ra danh sách những thương hiệu có thêm và mất đi nhiều người ủng hộ nhất năm 2012...

Tặng quà cuối năm

Tặng quà cuối năm

  •   29/12/2012 11:25:17 AM
  •   Đã xem: 3114

Việc tặng quà nhân dịp cuối năm nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng hoặc các đối tác hay nhân viên luôn đòi hỏi ý tưởng thông minh. Điều cốt lõi là nên tặng những món quà thể hiện lòng chân thành, món quà được chọn lựa cẩn thận để làm hài lòng người nhận.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây