Adobe: Photoshop phiên bản CS7 trở lên sẽ không hỗ trợ Windows XP

Adobe vừa chính thức công bố Photoshop CS6 (13.0) sẽ là phiên bản Photoshop cuối cùng mà họ hỗ trợ Windows XP.


 
Adobe vừa chính thức công bố Photoshop CS6 (13.0) sẽ là phiên bản Photoshop cuối cùng mà họ hỗ trợ Windows XP. Nguyên nhân xuất phát từ việc hệ điều hành này hiện không thể đáp ứng được các yêu cầu về mặt giao diện đồ họa cũng như không thể khai thác triệt để sức mạnh của các vi xử lý đồ họa GPU.

Hiện tại, Photoshop CS6 vẫn chưa đạt hiệu suất cao nhất trên Windows XP và người dùng không thể tận dụng hết những nâng cấp quan trọng như 3D, Blur Gallery, Lighting Effect. Bên cạnh đó, Adobe cũng sẽ cung cấp một gói cước mới với tên gọi Creative Cloud dành cho khách hàng sử dụng Creative Suite 6 và những phần mềm khác với mức phí 50 Đô la Mỹ/năm - Theo đó người dùng sẽ nhanh chóng được cập nhật tất cả các bản vá lỗi cũng như các phiên bản mới nhất của Adobe (trong đó có CS7). Được biết cách đây không lâu thì Windows XP đã không còn là hệ điều hành máy tính phổ biến nhất thế giới khi bị Windows 7 vượt mặt.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây