iPad mini và iPad 4 của Apple vẫn có sức tiêu thụ cực lớn. Apple cho biết hãng đã tiêu thụ được khoảng 3 triệu máy tính bảng iPad (bao gồm cả iPad mini và iPad thế hệ thứ tư) trong 3 ngày kể từ khi 2 sản phẩm này được phát hành chính thức từ 2 tháng 11. Và đó là chỉ tính riêng phiên bản Wi-Fi bởi model Wi-Fi có sử dụng SIM sẽ ra mắt sau đây một vài tuần.
Đây là một ky lục mới được Apple tạo dựng sau khi new iPad bán được 1,5 triệu chiếc (phiên bản Wi-Fi) trong 3 ngày cuối tuần. Con số thống kê mới nhất chứng tỏ iPad mini vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, mặc dù mức giá khởi điểm của iPad “nhỏ” bị chỉ trích là tương đối cao, và cũng không nhiều người xếp hàng chờ mua iPad mini như iPhone 5.
Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple đã hào hứng phát biểu: "Khách hàng trên khắp thế giới yêu thích iPad mini và iPad thế hệ thứ tư”. "Chúng tôi đang cố gắng làm việc thật chăm chỉ để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu cực lớn của người dùng". Và cơn sốt về " trái táo khuyết " có lẽ sẽ tiếp tục lan rộng trong vài tuần nữa.
Chúng tôi trên mạng xã hội