Cận cảnh iPhone 5 đính kim cương đầu tiên ở Việt Nam

Với 508 viên kim cương tổng hợp Swarovski, iPhone 5 Diamond trở thành chiếc iPhone 5 đầu tiên được đính kim cương tại Việt Nam.
Với 508 viên kim cương tổng hợp Swarovski, iPhone 5 Diamond trở thành chiếc iPhone 5 đầu tiên được đính kim cương tại Việt Nam.

Sản phẩm này được một cửa hàng công nghệ tại Hà Nội thực hiện thành công thông qua việc đính kim cương quanh đường viền của chiếc iPhone 5. Giá của phiên bản đặc biệt được công bố là 68 triệu đồng.

“iPhone 5 Diamond” đính 508 viên kim cương tổng hợp Swarovski được làm hoàn toàn thủ công, với 72 giờ gia công tỉ mỉ. Ngoài việc được nạm kim cương, chiếc điện thoại mới của Apple còn được phủ thêm một lớp chống xước lên bề mặt, giúp tăng khả năng chống xước lên 28 lần. Các vị trí được đính kim cương ở iPhone 5 Diamond là đường viền bao quanh máy và phím Home vật lí.


Ảnh
iPhone 5 được đính kim cương ở đường viền máy và phím Home vật lí.

Công ty DVS Digital (Hà Nội) là đơn vị chế tác chiếc iPhone 5 Diamond độc đáo này. Cửa hàng này cho biết, hiện mới chỉ có một chiếc điện thoại iPhone 5 Diamond duy nhất được chế tác thành công tại Việt Nam.

Nếu đã có máy, khách hàng chỉ phải bỏ mức chi phí là 45 triệu để có thể “độ” lên phiên bản Diamond. Được biết trong thời gian tới, đơn vị chuyên nhận độ máy theo phong thủy này hứa hẹn sẽ tung ra thị trường thêm phiên bản iPhone 5 khảm rồng mạ vàng 24k, lấy cảm hứng từ chiếc Vertu Signature S Dragon. Cửa hàng này cũng chính là một trong những đơn vị đầu tiên nhập về nắp lưng mạ vàng cho iPhone 5.

Ra mắt vào ngày 21/9 vừa qua tại Mỹ, iPhone 5 được trang bị chip xử lí A6 mới, với màn hình 4 inch và hỗ trợ kết nối 4G LTE. Đây là mẫu iPhone đầu tiên được Apple thay đổi kích thước màn hình. Camera của máy có độ phân giải 8 megapixel với chất lượng ảnh chụp được cải thiện đáng kể. Chỉ sau 3 ngày bán ra, iPhone 5 đã lập kỉ lục mới với 5 triệu máy được xuất xưởng. Chiếc điện thoại này vẫn đang là hàng "hot" trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Hiện tại, giá bán phiên bản 16 GB quốc tế hàng xách tay tại Việt Nam vào khoảng hơn 20 triệu đồng.

Hình ảnh iPhone 5 nạm kim cương tại Việt Nam:

 
Ảnh
 
Ảnh
 
Ảnh
 
Ảnh

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây