CEO Apple tặng iPhone 5 cho 'trùm' Facebook

Mặc dù được Tim Cook gửi tặng iPhone 5, CEO Facebook, Mark Zuckerberg không đánh giá cao tầm quan trọng của nền tảng iOS với sự phổ biến của Facebook.
Mặc dù được Tim Cook gửi tặng iPhone 5, CEO Facebook, Mark Zuckerberg không đánh giá cao tầm quan trọng của nền tảng iOS với sự phổ biến của Facebook.

Mark Zuckerberg được Tim Cook gửi tặng iPhone 5. 

Mark Zuckerberg không phải xếp hàng chờ mua iPhone 5. Trong chương trình truyền hình Today Show (Mỹ) mới đây, anh cho biết đã được CEO Apple gửi tặng một chiếc iPhone 5.
 
Facebook là một đối tác lớn của Apple. iPhone 5 cũng là thế hệ smartphone đầu tiên của Apple tích hợp sẵn Facebook vào hệ điều hành iOS. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với người dẫn chương trình Matt Lauer, Mark Zuckerberg không đánh giá cao tầm quan trọng của nền tảng iOS của Apple đối với sự phổ biến của Facebook.

Mark Zuckerberg nói: “iPhone là một nền tảng tuyệt vời. Song có nhiều người dùng Facebook trên Android hơn là trên iPhone vì điện thoại Android phổ biến hơn. Có một điều tôi cho rằng ít người nghĩ tới là số lượng người sử dụng Facebook trên di động lại nhiều hơn nữa, họ không dùng ứng dụng Facebook trên iOS hay Android mà dùng qua trình duyệt của điện thoại. Số lượng người truy cập Facebook theo cách đó nhiều hơn tổng số điện thoại Android và iPhone cộng lại”.

Cũng ở cuộc phỏng vấn với The Today Show, Mark Zuckerberg nói về phong cách ăn mặc đơn giản của mình và cho biết anh có 20 chiếc áo giống hệt nhau.

"Tôi mặc cùng một kiểu quần áo hàng ngày. Vợ tôi có rất nhiều đồ. Cô ấy có tủ đồ riêng, tôi cũng có ngăn đựng đồ riêng và trong đó chứa 20 chiếc áo phông màu xám như thế này (áo đang mặc)", Zuckerberg chia sẻ.

CEO Facebook khẳng định tủ đồ của mình cũng giống như của mọi đàn ông khác trên thế giới. Steve Jobs, nhà đồng sáng lập quá cố của Apple, cũng từng đặt mua cả chục chiếc áo cổ lọ giống nhau để mặc mỗi ngày.

Mark Zuckerberg cho hay, ở công ty, không ai gọi anh là Zuckerberg mà đơn giản gọi là Mark


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây