CEO Thorsten Heins: "Chúng tôi rất tự tin vào BlackBerry 10"

Bên cạnh buổi báo cáo kết quả tài chính Q3 của RIM ngày hôm qua, CEO của RIM Thorsten Heins đã có một buổi phỏng vấn với CNBC. Trong buổi phỏng vấn, ông đã đề cập đến nhiều vấn đề của công ty hiện nay. Ông cũng đã đề cập đến doanh thu dịch vụ và nhấn mạnh rằng từ giờ đến lúc ra mắt nền tảng dịch vụ phục vụ cho BlackBerry 10 trong bộ phận doanh nghiệp, trong suốt quá trình chuyển giao, doanh thu từ mảng dịch vụ có thể sẽ không có nhiều khả quan

Bên cạnh buổi báo cáo kết quả tài chính Q3 của RIM ngày hôm qua, CEO của RIM Thorsten Heins đã có một buổi phỏng vấn với CNBC. Trong buổi phỏng vấn, ông đã đề cập đến nhiều vấn đề của công ty hiện nay. Ông cũng đã đề cập đến doanh thu dịch vụ và nhấn mạnh rằng từ giờ đến lúc ra mắt nền tảng dịch vụ phục vụ cho BlackBerry 10 trong bộ phận doanh nghiệp, trong suốt quá trình chuyển giao, doanh thu từ mảng dịch vụ có thể sẽ không có nhiều khả quan. 

"Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị cho sự chuyển đổi, chúng tôi không dừng lại, không làm gián đoạn mà chúng tôi đang chuyển từ những thiết bị, nền tảng và dịch vụ hiện tại lên các thế hệ tiếp theo của các thiết bị, nền tảng và dịch vụ BlackBerry trong tương lai gần." Heins tuyên bố rất hài lòng với kết quả của báo cáo và cảm thấy việc chuyển đổi sang BlackBerry 10 "đang được chuẩn bị tốt và sẽ được thực hiện tốt".

 

Trong khi đó, ông cũng lưu ý rằng sự chuyển tiếp sẽ phải mất từ một đến hai năm để quá trình chuyển đổi hoàn thành. Ông còn cho biết doanh số bán hàng các thiết bị BlackBerry 7 vẫn đang rất mạnh ở nhiều khu vực. Quá trình chuyển đổi từ BlackBerry 7 lên BlackBerry 10 có thể sẽ diễn ra trong "vài quý" và các thiết bị BlackBerry 7 vẫn đang đóng góp phần lớn doanh thu dịch vụ cũng như trong danh mục đầu tư của RIM.

BES 10 cũng sẽ được phát hành cùng với các thiết bị BB10 đầu tiên trong Q1 năm tài chính 2014, và các thiết bị BB10 N-Series với bàn phím QWERTY cũng sẽ được ra mắt "một cách nhanh nhất". "Nhiều sự mong đợi rằng sự chênh lệch thời gian ra mắt giữa các thiết bị có bàn phím QWERTY và cảm ứng đầy đủ sẽ chỉ trong một vài tuần". Thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên (có thể là BlackBerry Z10) sẽ được xuất xưởng trong quý IV của năm tài chính 2013 tại Mỹ và các thị trường toàn cầu sau sự kiện ra mắt diễn ra vào 30 tháng 1 năm 2013. 

Về vấn đề ứng dụng dành cho BlackBerry 10. Heins cho biết các ứng dụng được đưa lên BlackBerry World cho BB10 tốt cả về chất lượng và số lượng. 

CEO Heins rất tự tin vào BB10, tin nó sẽ vực lại RIM, đem lại thành công cho RIM và sẽ đưa RIM lên một tầm cao mới. Không phải vì ông đang là CEO của RIM, không phải vì ông có những nhận xét như vậy để tâng bốc, để đề cao BB10. Mà hơn ai hết, ông hiểu rằng BB10 sẽ thực hiện được những gì mà RIM và giới công nghệ cần ở BlackBerry.

Tác giả bài viết: CrackBerry

 Từ khóa: blackberry 10, thorsten heins

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây