Lộ diện smartphone 3G dùng màn hình đen trắng

Lộ diện smartphone 3G dùng màn hình đen trắng

Smartphone sử dụng màn hình này sẽ cho thời lượng sử dụng dài hơn cũng như có thể sử dụng tốt ngoài trời nắng và dễ nhìn hơn.
Công ty Trung Quốc Fndroid đang lên kế hoạch phát triển một sản phẩm smartphone giá rẻ sử dụng màn hình E-Ink của máy đọc sách điện tử. Vừa qua, công ty này đã đem đến hai thiết bị thử nghiệm của chiếc điện thoại này đến với MWC 2013. Theo đó, Fndroid đã đem đến hai mẫu đen và trắng của thiết bị này, phiên bản màu trắng sẽ dùng chip 1 Ghz cũng như hỗ trợ kết nối 3G trong khi phiên bản màu đen chỉ có kết nối EDGE.

Cả 2 mẫu này hoạt động trên nền hệ điều hành Android nhưng giao diện lại bị cắt giảm để tập trung cho các tính năng làm việc tốt trên màn hình E-Ink như email, ứng dụng đọc sách và bàn phím gọi. Mặt khác, với màn hình E-Ink, hai chiếc điện thoại này này cũng không thể chạy được video mà chỉ có thể đọc văn bản từ web.

Theo nhận định ban đầu thì smartphone sử dụng màn hình này sẽ cho thời lượng sử dụng dài hơn cũng như có thể sử dụng tốt ngoài trời nắng và dễ nhìn hơn. Dự kiến, smartphone Android dùng màn hình E-Ink này sẽ ra mắt trong năm nay. Mức giá cho sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.
 Từ khóa: smartphone, android, mwc 2013

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây