Google ra Chrome và Search cho Windows 8

Google khởi động chiến dịch kêu gọi người dùng Windows 8 cài đặt gói ứng dụng Get Your Google Back gồm Search và Chrome giao diện Modern.
Google khởi động chiến dịch kêu gọi người dùng Windows 8 cài đặt gói ứng dụng Get Your Google Back gồm Search và Chrome giao diện Modern.


Gói ứng dụng Get Your Google Back hiện gồm Google Search và Chrome.

Trong video giới thiệu Get Your Google Back, Google hướng dẫn thao tác cài hai ứng dụng này bằng cách mở Internet Explorer giao diện Modern và truy cập vào địa chỉ getyourgoogleback.com. Khi cài xong thì kéo thả biểu tượng Google Search và Google Chrome về đầu màn hình Start để tiện sử dụng.


 
Tương tự Internet Explorer hay Firefox, muốn sử dụng Google Chrome giao diện Modern, bạn cần thiết lập Chrome làm trình duyệt làm mặc định cho Windows 8.

Google Chrome trên màn hình Start và desktop có giao diện gần như giống hệt nhau, song không dùng chung thiết lập, extension....

 Từ khóa: google, chrome, windows 8, search

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây