IE 10 là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng hệ điều hành Windows 8

Theo Microsoft, Internet Explorer 10 được cho là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ cảm ứng hoàn hảo và là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng hệ điều hành Windows 8.
Theo Microsoft, Internet Explorer 10 hiện có sẵn trên Windows 8 là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng hệ điều hành này.

Ngoài một loạt các cải tiến, Internet Explorer 10 cũng tập trung hơn về quyền riêng tư của người lướt web khi mặc định bật sẵn tùy chọn Do Not Track, nhằm tránh các trang web thu thập dữ liệu người dùng cho mục đích quảng cáo. Tuy nhiên, các nhà làm quảng cáo từ nhiều nơi trên thế giới có vẻ không hài lòng với chiến lược mới của Microsoft, trong đó có cả Yahoo!.

"Internet Explorer 10 hoàn toàn mới là một phần rất lớn của trải nghiệm Windows huyền diệu. Khi nói đến hiệu suất, nó đặc biệt nhanh. Quan trọng nhất, Internet Explorer 10 được cho là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ cảm ứng hoàn hảo", Microsoft giải thích.

Microsoft cho rằng Internet Explorer 10 là trình duyệt tốt nhất cho Windows 8. 

 
Yahoo! cho rằng các website của hãng này không nhận ra tín hiệu Do Not Track từ Internet Explorer 10 nên sẽ bỏ qua nó.

 "Theo quan điểm của chúng tôi, điều này làm giảm trải nghiệm lướt web với đa số người dùng và gây khó cho việc cung cấp đề xuất giá trị của chúng tôi với họ. Về cơ bản, tín hiệu Do Not Track từ Internet Explorer 10 không thể hiện cho ý định của người dùng ", Yahoo! nói thêm. 

Tác giả bài viết: web24.vn


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây