Google sẽ ra mắt smartphone dựa trên nền tảng Nexus 7

"Gã khổng lồ" tìm kiếm sẽ cho ra mắt sản phẩm điện thoại thế hệ mới dựa trên nền tảng của chiếc tablet Nexus 7.
"Gã khổng lồ" tìm kiếm sẽ cho ra mắt sản phẩm điện thoại thế hệ mới dựa trên nền tảng của chiếc tablet Nexus 7.

Cho đến thời điểm hiện tại, Google Nexus 7 có thể được xem là chiếc máy tính bảng thành công nhất của nền tảng Android. Sẽ không có gì bất ngờ nếu “Gã khổng lồ” tìm kiếm muốn lặp lại thành công này với sản phẩm smartphone thương hiệu Nexus của hãng.


google-se-ra-mat-smartphone-dua-tren-nen-tang-nexus-7
 
Mới đây, một nguồn tin giấu tên đã tiết lộ với DigiTimes rằng Google hiện đang làm việc với một số nhà sản xuất để cho ra đời một sản phẩm mới dựa trên nền tảng thiết bị tablet Nexus 7.

DigiTimes cho biết Google sẽ cho phép các nhà sản xuất lựa chọn thiết kế và thông số kỹ thuật của sản phẩm miễn là các thiết bị này dựa trên nền tảng hệ thống Android mới nhất trên Nexus 7. Một số tên tuổi của các nhà sản xuất lớn được DigiTimes tiết lộ bao gồm Samsung, LG, HTC và Sony.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây