GooPad mini - bản nhái iPad mini giá 99 USD

Chưa đầy một ngày sau khi iPad mini trình làng, chiếc GooPad mini nhái y thiết kế của máy tính bảng Apple đã xuất hiện ở Trung Quốc với giá bán chỉ 99 USD.
Chưa đầy một ngày sau khi iPad mini trình làng, chiếc GooPad mini nhái y thiết kế của máy tính bảng Apple đã xuất hiện ở Trung Quốc với giá bán chỉ 99 USD.

Tuy giá siêu rẻ song GooPad mini của công ty GooPhone sở hữu cấu hình không đến nỗi nào, gồm màn hình 8 inch độ phân giải 1024 x 768 pixel, vi xử lý hai nhân 1.4GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và chạy Android 4.1.1 với bộ icon giống trên iOS 6.

Ngoài ra, GooPad mini còn tích hợp camera mặt sau 2 megapixel, camera trước 0.3 megapixel, khe gắn thẻ nhớ microSD, kết nối Wi-Fi, định vị GPS.

GooPad mini nhái iPad mini giá chỉ 99 USD. 

Một vài nguồn tin cho biết GooPad mini cũng có vỏ bằng nhôm song chưa rõ độ dày.

Tương tự iPad mini, GooPad mini
 sẽ được bán ra trong tháng 11. 

Trước đây cũng chính GooPhone đã xuất suất GooPad nhái iPad nhưng chạy Android 4.0.

Nếu biết tin về GooPad mini, có lẽ người nha Apple phải lắc đầu ngao ngán vì khả năng làm nhái sản phẩm siêu đẳng của GooPhone. Nhiều người cũng thắc mắc là không biết 
Apple đã được cấp bằng sáng chế thiếtkế iPad mini tại Trung Quốc chưa? 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây