Sau Apple và Samsung, Amazon báo cáo tài chính quý 3

Sau Apple và Samsung, Amazon đã tổ chức cuộc họp thông báo kết quả hoạt động trong Q3/2012. Đây có lẽ là một quý quan trọng của hãng khi mà một loạt các sản phẩm mới ra mắt.
Sau Apple và Samsung, Amazon đã tổ chức cuộc họp thông báo kết quả hoạt động trong Q3/2012. Đây có lẽ là một quý quan trọng của hãng khi mà một loạt các sản phẩm mới ra mắt.

Ảnh

Mặc dù Amazon rất tự hào khi tuyên bố "Amazon.com thông báo kết doanh thu Q3/2012 tăng 27%, đạt 13,81 tỉ USD" so với quý cùng kì năm rồi, nhưng nhiều ý kiến cho rằng, đây là một quý thua lỗ nữa của đại gia thương mại điện tử này.

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất trong buổi họp báo này là Amazon đã đưa ra một bảng so sánh giữa iPad mini - mới được ra mắt cách đây vài ngày - với 2 chiếc MTB Kindle Fire HD. Jeff Bezos đã đưa ra một số lí do tại sao Kindle Fire lại tốt hơn nhiều so với iPad mini của Apple. Sau đây là bảng so sánh giữa iPad Mini, Kindle Fire HD và Nexus 7
Kindle Fire HD 8,9 inch so với iPad mini
-  Có số lượng điểm ảnh hơn 193%.
-  Có mật độ điểm ảnh/inch lớn hơn 56% (Kindle Fire HD 8,9 inch: 254 pixel/inch so với iPad mini 163 pixel/inch).
-  Có khả năng xem phim HD và TV trong khi iPad mini thì không.
-  Có Wi-Fi băng tần kép, anten kép + MIMO.
-  Âm thanh tốt hơn với 2 loa stereo và Dolby Digital Plus.
-  Giá thấp hơn iPad mini 30 USD.

Kindle Fire HD 7 inch so với iPad mini
-  Số lượng điểm ảnh nhiều hơn đến 30%.
-  Mật độ điểm ảnh cao hơn 33% (của Kindle Fire HD 7 inch là 216 px/inch).
-  Có khả năng xem phim HD và TV.
-  Có Wi-Fi băng tần kép, anten kép + MIMO.
-  Âm thanh tốt hơn với 2 loa stereo và Dolby Digital Plus.
-  Giá thấp hơn iPad mini 130 USD.

Có vẻ như Amazon đang cố chứng tỏ vị trí ngày càng quan trọng của hãng trên thị trường MTB bằng cách so sánh giữa sản phẩm của mình với iPad mini. Với sự ưu việt như vậy, Amazon tự tin rằng đến hết quý 4 năm nay, hãng sẽ mang về 310 triệu USD lợi nhuận, trong khi hiện tại vẫn chịu một khoản lỗ khổng lồ.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây