Tổng hợp thông tin nổi bật của Windows Phone 8

Windows Phone 8 đã có hơn 120.000 ứng dụng, hỗ trợ 50 ngôn ngữ khác nhau và con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên rất nhanh.
Windows Phone 8 đã có hơn 120.000 ứng dụng, hỗ trợ 50 ngôn ngữ khác nhau và con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên rất nhanh.
 
Màn hình Lock Screen sẽ sống động hơn với Live Apps, sẽ có rất nhiều thông tin hiển thị ngay trên Lock Screen rất khoa học. Lock Screen trên WP8 sẽ có thể "cá nhân hóa" một cách tối đa. Có thể chỉnh sửa kích cỡ chữ ngay trên màn hình khóa.
 
WP8 sẽ có ứng dụng Facebook hoàn toàn mới.
 
46 trên 50 ứng dụng hàng đầu đã có mặt trên WP8. Trong đó phải kể đến Skype, Temple Run, Angry Birds Star Wars, Whe-re is my Water, Cut The Rope...
 
Pandora trên WP8 nhiều khả năng sẽ phải chờ tới đầu năm sau mới ra mắt.
 

 
Pandora cho WP8 sẽ bao gồm 1 năm dịch vụ nghe nhạc miễn phí (không kèm quảng cáo).
 
Ngày mai sẽ ra mắt WP8 SDK dành cho các nhà lập trình.
 
Data Sense: Tính năng quản lý việc sử dụng dữ liệu 3G của người dùng trên WP8.
 
Theo hãng giới thiệu, tính năng này sẽ hiển thị chi tiết mọi ứng dụng đang kết nối 3G, chẳng hạn như Netflix, Spotify, Internet Explorer.
Data Sense cũng sẽ tự động dò tìm những điểm phát Wifi ở xung quanh người dùng và gợi ý chuyển sang dạng kết nối Wifi để tiết kiệm dung lượng của gói cước 3G. 
 

 
Người dùng cũng có thể thiết lập trước một giới hạn dung lượng khi lướt web, giải trí bằng 3G để tránh tình trạng "vượt quá" giới hạn mà không hay biết.
 
Cũng theo Microsoft, trên cùng một gói dữ liệu thì Data Sense sẽ giúp bạn duyệt web được nhiều hơn 45% so với khi không sử dụng nó.
 
Kid's Corner: Tính năng giới hạn điện thoại khi trẻ em sử dụng
 
Cụ thể hơn, Kid's Corner sẽ giúp người dùng chỉ cho phép một số ứng dụng hoạt động khi trẻ em sử dụng máy. 
 
Với tính năng này, cha mẹ có thể chọn một số bài hát, ảnh, ứng dụng và cho chúng vào một list riêng. Chỉ duy nhất những thứ đã được chọn trong list mới có thể sử dụng được khi bật tính năng Kid's Corner.
 

 
Kid's Corner cho phép người dùng thiết lập một số ứng dụng dành riêng cho trẻ em và những ứng dụng được chọn sẽ hiển thị ở một khu vực riêng.
 
Tính năng này khá hữu ích đối với những ông bố bà mẹ, bởi nhiều khi con cái rất thích "nghịch" điện thoại nhưng không phải tính năng nào cũng cho phép chúng sử dụng được. Nếu không có tính năng này, có thể trẻ sẽ vào nhầm Facebook, Twitter...và vô tình post những câu status hay vô vàn cuộc gọi, tin nhắn vô nghĩa khác.
 
Mac Connector: Cho phép chuyển danh sách nhạc từ iTune sang WP8.
 
People Hub được cải tiến trên WP8. 
 
Rooms: Một tính năng cao cấp hơn so với tính năng Group thường gặp
 
Cụ thể, Room sẽ giúp bạn lập ra một nhóm trong danh bạ của mình. Ngoài việc giúp tiện theo dõi các cập nhật của họ trên mạng xã hội, chúng ta còn có thể chat, chia sẻ dữ liệu, ảnh, ghi chú...tới họ.
 

 
Thông tin được chia sẻ ở Room còn có thể hiển thị trên iOS và WP7. Android chưa được Microsoft nhắc tới trong tính năng này.
 
OneNote: Ứng dụng này trên WP8 giờ có thêm tính năng ghi chú bằng âm thanh.
 

 
Lense: Thêm một tính năng hấp dẫn trên WP8.
 

 
SkyDrive trên WP8: Không giống như iCloud, hình ảnh đã up lên SkyDrive sẽ lưu trữ bao nhiêu lâu tùy bạn. Ảnh bạn chụp cũng sẽ được tự động upload lên SkyDrive. Tuy nhiên, ảnh được tải lên là phiên bản độ phân giải thấp để tối ưu hóa tốc độ và băng thông. Bạn sẽ phải đồng bộ điện thoại với phần mềm Zune Desktop để có thể tải về ảnh độ phân giải cao nhất.
 

 
Xbox Music: Lưu trữ tới hơn 30 triệu bài hát. Xbox Music cũng là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến thay thế cho Zune. Khi sử dụng Xbox Music, dữ liệu của bạn được đồng bộ giữa smartphone, tablet, TV, laptop, Xbox 360.
 


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây