Tổng hợp tin tức về Ipad Mini trước ngày ra mắt

Bài viết này, web24 sẽ thống kê các tin tức cũng như tin đồn trước ngày ra mắt iPad Mini.
Bài viết này, web24 sẽ thống kê các tin tức cũng như tin đồn trước ngày ra mắt iPad Mini.

1. Ipad giá từ 250 USD ?



Mặc dù chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng giá bán của iPad Mini bất ngờ xuất hiện trên Media Markt, một hệ thống cửa hàng bán lẻ của Đức. Bảng giá này củng tiết lộ một số chi tiết về iPad cỡ nhỏ của Apple.

Theo đó, iPad Mini sẽ được bán với giá khởi điểm là 249 USD cho bản Wi-Fi 8 GB, phiên bản 8 GB có kết nối mạng di động là 349 USD. Các phiên bản bộ nhớ sau sẽ đắt hơn bản trước 100 USD, đắt nhất là phiên bản 64 GB có đầy đủ kết nối Wi-Fi và dùng sim là 649 USD.

Theo như bảng giá trên, iPad Mini sẽ có giá thấp hơn New iPad từ 150 USD đến 200 USD. Với mức giá trên, iPad Mini đủ sức cạnh tranh với các tablet 7 inch nổi bật hiện nay như Nexus 7 hay Kindle Fire HD do giá khởi điểm cao hơn một chút nhưng có sức hấp dẫn từ hệ điều hành iOS đang rất được ưa chuộng.

2. Một số hình ảnh bị rò rỉ trước đây của iPad mini 


Thiết bị có kích thước nhỏ hơn so với iPad và cũng được trang bị camera sau để người dùng chụp ảnh.


Cổng kết nối mới.

Hai loa ngoài nằm đối xứng qua cổng kết nối, lỗ thông loa ngoài cũng được thiết kế to hơn.

So sánh cổng kết nối mới với cổng kết nối cũ.

Dường như giắc cắm tai nghe sẽ được đặt phía trên đỉnh máy.

Tablet iPad mini của Apple được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với dòng sản phẩm máy tính bảng Android giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay như gia đình tablet Kindle Fire của Amazon va Nexus 7 của Google. Theo giới nhận định thì dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple sẽ có mức giá cao hơn mức giá 200 USD của các đối thủ của mình.

Tuy nhiên không vì thế mà iPad mini thiếu đi tính cạnh tranh bởi Táo Khuyết chắc chắn vẫn có cách để thay đổi định kiến iPad mini là sản phẩm giá rẻ và thiếu tính năng trong suy nghĩ của người dùng. Trước đó đã có rất nhiều tin đồn cho hay rằng iPad mini của Apple sẽ sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 7,85 inch, không hỗ trợ độ phân giải Retina để giảm giá thành.

3. Màn hình iPad Mini lộ diện ?


Màn hình này theo tỷ lệ 4:3 thay vì 16:9 như tin đồn trên mạng thời gian qua, và có kích thước 162 x 124 mm.

Hình ảnh được cho là màn hình iPad mini. 

Theo ETrade Supply, màn hình iPad mini được sản xuất bởi LG Display.

4. iPad Mini sẽ có màu sắc nào ?

Hình ảnh đầu tiên của cái gọi là iPad Mini cho thấy một tấm vỏ nhôm qua quá trình ô xy hoá khá giống với iPod Touch thế hệ 5 mới. iPod Touch mới có các màu sắc tươi sáng và trẻ trung. iPad Mini rất có thể sẽ đi theo con đường tương tự. Đây dường như không phải là câu hỏi cần thiết, nhưng nếu iPad Mini có nhiều màu sẽ thêm lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm những món quà ý nghĩa và giúp tăng thêm nhiều lựa chọn hợp mốt cho các phụ kiện.



5. Sứ mệnh của iPad Mini

Với mức giá 250 USD thì khả năng tồn tại của iPod touch là rất thấp. Tuy nhiên khi đầu tư vào dự án iPad mini, Apple sẽ đạt được nhiều mục tiêu chiến lược của mình:

- Rủi ro thấp.
- Cạnh tranh nhằm kìm hãng tăng trưởng của tablet Android.
- Thiết kế mới trở thành nguồn cảm hứng cho tương lai.
- Bắt nhịp đối tượng người dùng mới.
- Phổ cập tablet giá rẻ thương hiệu cao cấp.

 
Apple đã chính thức gửi thư mời các vị quan khách tới dự một sự kiện do hãng tổ chức vào ngày 23 tháng 10 và nhiều khả năng tâm điểm chính của chương trình sẽ là màn ra mắt hoành tráng của máy tính bảng iPad mini. Đây sẽ là dấu mốc đặc biệt đánh dấu bước tiến đầu tiên của Apple xâm nhập thị trường tablet giá rẻ.
 
su-menh-cua-ipad-mini
 
iPad mini sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ “khó chơi” là Amazon Kindle Fire HD 7 inch (có giá 199 USD cho phiên bản 16 GB, hỗ trợ Wi-Fi), Google Nexus 7 phiên bản 8 GB (có giá 199 USD) hay Nook Tablet HD ra mắt vào tháng 11 tới. Nhiều khả năng, chiếc tablet tí hon mang mác Táo sẽ được bán rộng rãi vào tháng sau. Và khi đó cục diện thị trường tablet 7 inch sẽ có những biến chuyển khó lường.

6. Apple xác nhận iPad Mini ra mắt ngày 23/10

 Apple vừa gửi giấy mời tới giới truyền thông với nội dung "We're got alittle more to show you" (Tạm dịch: Chúng tôi có một thứ nhỏ nữa để giới thiệu đến bạn). Sự kiện sẽ diễn ra vào 10h sáng 23/10 tại San Jose, California, Mỹ.
 

 
 
Nhiều thông tin rò rỉ cho biết thêm rằng, sự kiện 23/10 ngoài việc giới thiệu iPad Mini, Apple sẽ công bố dòng MacBook Pro Retina phiên bản 13,3-inch.

iPad Mini được coi là siêu phẩm "bom tấn" của Apple khi ra mắt sẽ huỷ diệt hàng loạt tablet giá rẻ. Những cái tên đối đầu trực tiếp với iPad Mini sẽ là Kindle Fire của Amazon, Surface của Microsoft và Nexus 7 của Google.
 
Hồi đầu tuần, trang MobileGeeks tiết lộ thông tin một cửa hàng bán lẻ đồ điện tử Media Markt tại Đức hiện có 16 model iPad Mini với mức giá cho phiên bản chỉ có Wifi sẽ là 249 Euro (322 USD) loại 8GB. Giá của các phiên bản chỉ có Wifi khác là 349 Euro (452 USD) cho chiếc 16GB, 449 Euro (581 USD) cho loại 32GB và 549 Euro (581 USD) cho mẫu 64GB. Phiên bản iPad Mini có kết nối 3G sẽ có giá tăng thêm 100 Euro (129,5 USD).

Lời kết: 

Tuy nhiên, đến thời điểm này, vẫn chưa có những khẳng định chắc chắn về giá của iPad Mini, một trong những yếu tố tạo sức cạnh tranh mạnh mẽ cho siêu phẩm này của Táo khuyết. Chúng ta cùng chờ đợi màn giới thiệu của Apple trong vài ngày tới.

Tác giả bài viết: web24.vn


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây