Máy tính bảng ngày càng được giới trẻ yêu thích

Chúng tớ phát hiện ra Galaxy Tab 2 được giới trẻ ưa thích bởi kho ứng dụng học tập và giải trí phong phú, mức giá rất hấp dẫn.
Đặc biệt là những sản phẩm giá cả phải chăng mà chức năng lại đáp ứng được tất cả nhu cầu giải trí, học hành của các bạn.

Những ngày gần đây, chúng tôi thường xuyên bắt gặp hình ảnh máy tính bảng Tab 2 đồng hành cùng teen nhà mình mọi lúc mọi nơi: ở trường, ở nhà, ở công viên, thư viện... Với tinh thần luôn sẵn sàng tác nghiệp, chúng tớ đã “chộp” lại những khoảng khắc cực dễ thương của các teen cùng chiếc máy tính bảng siêu kool này.
Máy tính bảng ngày càng được giới trẻ yêu thích
Trong buổi học vừa qua tại trung tâm Anh Ngữ KTDC, cả lớp đã tròn xoe mắt khi cô bạn cùng lớp lôi ra một chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 2 mới toanh. Bạn í chia sẻ: “Dạo này, tớ thường xuyên luyện TOEFL trên “thư viện di động” Alezaa của Tab 2. Những ngày học ở trung tâm, tớ lại nhờ thầy Ken giải thích thêm những điểm còn thắc mắc, nhờ vậy mà trình tiếng Anh của tớ tăng vùn vụt”. (Bạn Nguyên – ĐH Ngoại Thương)
Máy tính bảng ngày càng được giới trẻ yêu thích
Cuối tuần thả bộ quanh công viên, chúng tớ tình cờ bắt gặp một nhóm bạn có đến 2 em Galaxy Tab 2 đang trao đổi bài vở cực sôi nổi, các bạn í vui vẻ cho biết: “Ứng dụng Mindjet trên Galaxy Tab 2 giúp chúng tớ hệ thống kiến thức tổng quát và rất dễ tiếp thu. Nhờ vậy mà bài vở luôn được xử lý nhanh-gọn-lẹ. Học xong sớm, cả nhóm lại rủ nhau xem phim và MV ca nhạc trên  Youtube hoặc Vimeo, “xôm tụ” lắm!”.
Máy tính bảng ngày càng được giới trẻ yêu thích
Những lúc chờ bus hay ngồi bus đến trường, anh chàng Tôn Quân (SV ngành Du lịch) hay tranh thủ đọc sách và nghe nhạc với Tab 2. Nhờ vậy mà cậu ta không còn cảm thấy “mỏi mòn” những lúc kẹt xe vào giờ cao điểm nữa.
Máy tính bảng ngày càng được giới trẻ yêu thích
Lượn lờ ngoài phố chán chê, chúng tớ quyết định tạt ngang một quán café và lại tiếp tục “chạm trán” Tab 2. Theo đôi bạn trong ảnh thì sau một tuần “bơi” cùng việc học căng thẳng, 2 bạn í thường” hẹn hò” café để buôn chuyện với nhau: “Với “sạp báo đa năng” 3Nana, chúng mình tha hồ up-date ngay và luôn những thông tin sốt dẻo và những trào lưu Hot nhất hiện nay. Đã vậy còn tiết kiệm được kha khá mỗi tháng cho “quỹ café” nữa, hết sẩy luôn!”
Máy tính bảng ngày càng được giới trẻ yêu thích
Chúng tớ phát hiện ra Galaxy Tab 2 được giới trẻ ưa thích bởi kho ứng dụng học tập và giải trí phong phú, mức giá rất hấp dẫn. Theo khảo sát, máy có dòng 7 inch và 10 inch để các bạn lựa chọn. Thông tin về sản phẩm, cả nhà có thể “soi” tại link sau: http://www.samsung.com/vn/consumer/mobile-devices/tablets/.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây