Nokia phát hành gần 1 tỷ USD trái phiếu để tiếp tục tồn tại

Nokia đang có kế hoạch phát hành trái phiếu trị giá 750 triệu Euro (tương đương 980 triệu USD).
Nokia đang có kế hoạch phát hành trái phiếu trị giá 750 triệu Euro (tương đương 980 triệu USD).
 
Hãng điện thoại Phần Lan đang lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Ngày 23 tháng 10cổ phiếu của Nokia tiếp tục xụt giảm thêm 5% xuống còn 2,04 Euro (khoảng 2,65 USD).

Tuần trước, Nokia đã công bố tình hình tài chính thua lỗ quý thứ ba lên tới 1,27 tỷ USD, trong khi doanh thu sụt giảm 19% xuống còn 9,45 tỷ USD. Giá trị tài sản ròng của cựu vương di động một thời giảm xuống chỉ còn hơn 4,5 tỷ USD so với 6,5 tỷ USD cùng kỳ năm ngoái.
 
nokia-phat-hanh-gan-1-ty-usd-trai-phieu-de-tiep-tuc-ton-tai
 
Do đó, kế hoạch phát hành trái phiếu của Nokia được xem như là một phần trong nỗ lực tăng nguồn dự trữ tiền mặt trước khi canh bạc sống còn là các smartphone chạy Windows Phone 8 chính thức được bán ra. Bên cạnh đó, khoản tiền này sẽ giúp Nokia thanh toán các khoản nợ gần đến hạn. Trong khi những người mua trái phiếu của Nokia sẽ được chuyển đổi thành cổ phiếu có giá trị tương đương vào năm 2017.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây