Rò rỉ thiết kế mới của điện thoại Asha

Rò rỉ thiết kế mới của điện thoại Asha

Ngoại trừ hình ảnh rò rỉ thì thông tin về điện thoại giá rẻ Asha mới còn rất mơ hồ với chỉ camera sau 5 megapixel cùng khả năng hỗ trợ hai SIM hai sóng.
Sau sự kiện giới thiệu 4 sản phẩm điện thoại mới của Nokia, những bức ảnh rò rỉ về thiết kế mới của dòng điện thoại giá rẻ Asha đã tiếp tục được lộ diện. Theo đó, ngoại trừ những tấm ảnh bị rò rỉ này thì thông tin về điện thoại giá rẻ Asha mới còn rất mơ hồ với chỉ camera sau 5 megapixel cùng khả năng hỗ trợ hai SIM hai sóng.



 
Ảnh rò rỉ về thiết kế mới của điện thoại Asha mang nhiều nét khác biệt so với thiết kế Asha hiện tại và có hơi hướng giống với dòng smartphone Lumia cũng của Nokia. Ngoài ra thì dưới màn hình cũng sẽ là nút cảm ứng Back thay thế cho hai phím bấm cứng gọi điện và phím kết thúc như thường thấy trên các sản phẩm Asha hiện tại. Bên cạnh đó, Nokia cũng muốn đem tới nhiều sắc màu hơn tới các sản phẩm của mình dù đó chỉ là điện thoại giá rẻ như Asha.

Những bức ảnh rò rỉ cho thấy quyết tâm khá lớn của hãng điện thoại Phần Lan khi quyết không chịu từ bỏ mà vẫn bám trụ quyết liệt với phân khúc điện thoại giá rẻ.
 Từ khóa: điện thoại, nokia 206, asha

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây