SkyDrive được Microsoft tích hợp tính năng phát nhạc

Dịch vụ SkyDrive của Microsoft bị đánh giá là khởi động chậm hơn so với các đối thủ nhưng họ đang bắt đầu tiến dần đến những gì mà Google và Android đã làm được.
Dịch vụ SkyDrive của Microsoft bị đánh giá là khởi động chậm hơn so với các đối thủ nhưng họ đang bắt đầu tiến dần đến những gì mà Google và Android đã làm được.
 
SkyDrive được Microsoft tích hợp tính năng phát nhạc

Theo tiết lộ từ LiveSide, Microsoft chuẩn bị tung ra một tính năng máy nghe nhạc trong dịch vụ SkyDrive của mình. Nói cách khác, Microsoft muốn mang đến một dịch vụ nghe nhạc dựa trên đám mây, điều này sẽ cho phép người dùng có thể lưu trữ tất cả các tập tin âm thanh trên SkyDrive để phát giai điệu của họ từ bất kì trình duyệt hoặc ứng dụng trên điện thoại tương thích với SkyDrive. Tuy nhiên, tin đồn vẫn chưa xác định rõ làm thế nào để Microsoft tích hợp vào dịch vụ của mình, nhất là khi mới đây công ty đã tung ra dịch vụ Xbox Music.

Xbox Music là dịch vụ cung cấp cho các thuê bao khả năng nghe nhạc trên thiết bị chơi game của Microsoft cũng như bất kì thiết bị hoặc hệ thống chạy trên nền tảng Windows 8 hoặc Windows RT. Ngoài ra, Xbox Music còn cung cấp khả năng truy cập các giai điệu trực tuyến miễn phí nhưng có thể thay đổi dựa trên nền tảng, ví dụ người dùng Windows sẽ có quyền truy cập miễn phí Xbox Music trong 6 tháng đầu tiên, nhưng sau đó sẽ bị giới hạn nghe trực tuyến miễn phí 10 giờ/tháng, nếu không sẽ phải trả tiền.

Khi chính thức công bố Xbox Music trong tháng 10, Microsoft đã đề cập đến việc lên kế hoạch ra mắt một dịch vụ lưu trữ dựa trên đám mây cho người sử dụng Xbox Music tại một số thời điểm trong tương lai.

Với tính năng mới dành cho SkyDrive, Microsoft sẽ thu hẹp khoảng cách với Google và Amazon khi 2 hãng này đã tung ra một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến dựa trên dịch vụ đám mây riêng. Sự hiện diện của SkyDrive đã xuất hiện trên nhiều nền tảng di động, đó là lí do giải thích sự tin tưởng của Microsoft cho việc phát triển dịch vụ.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây