Surface bản 499 USD cháy hàng chỉ sau một ngày

Chỉ một ngày sau khi mở cửa nhận đặt hàng chiếc máy tính bảng Surface, Microsoft đã phải thông báo lùi ngày giao phiên bản 32GB giá 499 USD cho khách hàng từ ngày 26/10 sang 3 tuần tiếp theo.
Chỉ một ngày sau khi mở cửa nhận đặt hàng chiếc máy tính bảng Surface, Microsoft đã phải thông báo lùi ngày giao phiên bản 32GB giá 499 USD cho khách hàng từ ngày 26/10 sang 3 tuần tiếp theo.
 
Đây là tín hiệu mừng cho thấy Surface bản 32GB chưa bao gồm vỏ bảo vệ kiêm bàn phím Touch Cover đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. 
 
Bắt đầu từ 9 giờ sáng ngày 16/10 (giờ Thái Bình Dương), Microsoft đã công bố giá bán lẻ cũng như mở cửa nhận đặt hàng Surface chạy Windows RT. Surface RT được phát hành với ba phiên bản: bản 32GB có giá 499 USD, bản 32GB kèm vỏ bảo vệ kiêm bàn phím Touch Cover giá 599 USD và bản 64GB kèm phụ kiện tương tự giá 699 USD. Ngoài ra, Touch Cover cũng được bán lẻ riêng với giá 119,99 USD và loại bàn phím dày hơn một chút Type Cover được bán với giá 129,99 USD.
 
Riêng hai phiên bản có giá cao hơn vẫn được giao hàng theo đúng lịch trình ban đầu, tức là vào ngày 26/10, ngày trình làng chính thức của Windows 8, Windows RT và cả phần cứng chạy bởi cả hai hệ điều hành mới này.
 
Surface bản 32GB không kèm bàn phím kiêm vỏ bảo vệ cháy hàng chỉ sau 1 ngày
Surface bản 32GB không kèm bàn phím kiêm vỏ bảo vệ "cháy hàng" chỉ sau 1 ngày
 
Mặc dù Surface RT phiên bản rẻ nhất đã "cháy hàng" nhưng Microsoft vẫn chưa mở cửa nhận đặt hàng đối với phụ kiện Type Cover mà nhiều người hy vọng sẽ đặt hàng cùng với chiếc máy tính bảng thiếu bàn phím này. Microsoft tuyên bố họ sẽ chỉ nhận đơn đặt hàng Type Cover vào ngày 26/10.
 
Stephen Baker, một nhà phân tích tại NPD Group tỏ ra ngạc nhiên khi Microsoft phát hành một bản Surface không đi kèm vỏ bảo vệ kiêm bàn phím. "Ở một mức độ nào đó, việc không có Touch Cover hay Type Cover, Surface không khác gì những chiếc máy tính bảng khác", Baker nói "Với một chiếc vỏ bảo vệ như vậy, Surface vừa là một thiết bị tiêu dùng vừa là một thiết bị đầy sáng tạo".
 
Kể từ hồi tháng 6, khi Microsoft công bố dự án máy tính bảng Surface của mình, gã khổng lồ phần mềm Mỹ đã tích cực quảng bá về bàn phím nam châm kiêm vỏ bảo vệ dùng cho thiết bị này. Trong đoạn quảng cáo phát trên truyền hình cho Surface mới đây, Microsoft cũng gần như tập trung nói về vỏ bảo vệ này.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây