Tim Cook: Apple đang phát triển một sản phẩm mới "rất tuyệt vời"

Tim Cook: Apple đang phát triển một sản phẩm mới "rất tuyệt vời"

Quả táo đang cố gắng hồi phục lại từ quá trình sụt giảm giá cổ phiếu liên tiếp trong thời gian gần đây.
 Quả táo đang cố gắng hồi phục lại từ quá trình sụt giảm giá cổ phiếu liên tiếp trong thời gian gần đây.

Vị CEO của Apple có vẻ như vẫn đang lắng nghe tiếng nói của người hâm mộ, các nhà phân tích và các nhà đầu tư. Trong khoảng thời gian gần đây, sự thiết hụt tính sáng tạo trong các sản phẩm (được cho là bắt đầu với iPhone 4S) có vẻ như là lý do cổ phiếu của Apple đang sụt giảm một cách nghiêm trọng.

Theo trang tin công nghệ PhoneArena, trong cuộc họp cổ đông thường niên, Tim Cook đã tuyên bố "Quả táo" đang phát triển một sản phẩm "tuyệt vời" nhằm hồi phục lại sự sụt giảm đối với giá cổ phiếu của hãng trong thời gian gần đây.

 Cách đây ít lâu trên mạng cũng đã xuất hiện tin đồn rằng Apple đang đầu tư một nguồn lực lớn vào việc phát triển một chiếc đồng hồ thông minh (được giới truyền thông đặt cho tên gọi iWatch). Ngoài ra, Apple cũng đã nộp một đơn đăng ký bằng sáng chế rất có thể chính là chiếc đồng hồ đang được đồn đại này.

Được biết, giá cổ phiếu của Apple đạt mức đỉnh điểm 705 USD vào ngày 21/9/2012, ít lâu sau khi iPhone 5 ra đời. Tuy vậy, từ sau khoảng thời gian đó, các nhà đầu tư đã chỉ trích Apple đang quá tập trung vào việc nâng cấp iPhone và iPad mà không đưa ra các sản phẩm mới. Từ sau sự ra đi của Steve Jobs, Apple chưa hề đưa ra thêm được một sản phẩm mang tính đột phá nào cả. Ngày thứ tư (27/2) vừa qua, giá cổ phiếu của Apple dừng ở mức 444 USD.
 Từ khóa: apple, tim cook, iwatch

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây