[Trên tay] Bàn phím Laser nhỏ gọn, chiếu bàn phím lên nhiều bề mặt

Hôm nay mình có một cái bàn phím khá vui tên là Magic Cube của hãng Celluon. Nó rất nhỏ gọn, vuông vắn, kích thước chỉ cỡ bằng 2 ngón tay.
Hôm nay mình có một cái bàn phím khá vui tên là Magic Cube của hãng Celluon. Nó rất nhỏ gọn, vuông vắn, kích thước chỉ cỡ bằng 2 ngón tay.


 
Nhìn sơ qua thì sẽ không ai biết đó là bàn phím cả vì nó không có phím nào. Tuy nhiên khi bật công tắc thì cả một bàn phím ảo QWERTY sẽ hiện ra và có cả bàn rê chuột.

Phía trước thiết bị này có một cái đèn laser, khi bật lên thì nó sẽ chiếu hình bàn phím ra khoảng không phía trước nó nên bạn có thể đặt cái bàn phím vô hình và trong suốt này lên hầu như bất kỳ bề mặt nào. Để gõ, bạn đơn giản chỉ việc gõ lên phím đó trên mặt bàn, nó sẽ tự nhận biết bạn đang gõ phím nào. Để làm được điều này thì bên dưới đèn laser còn có một cái cảm biến quang học, có chức năng nhận biết bạn đang gõ vào vị trí nào trên mặt bàn, từ đó so với bề mặt bàn phím laser để biết phím bạn đang gõ.

Chưa hết, nó còn được tích hợp cả bàn rê chuột (touchpad) và bạn có thể rê ngón tay lên toàn bộ bề mặt bàn phím để điều khiển con trỏ. Nó hỗ trợ Bluetooth để làm việc được với điện thoại, máy tính bảng, có cổng micro USB để làm việc với máy tính, laptop đồng thời sạc qua cổng này luôn.

Clip về Magic Cube:

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây