Tưởng nhớ Steve Jobs, Pixar đổi tên trụ sở

Hãng phim hoạt hình Pixar vừa đổi tên đại bản doanh theo tên cố TGĐ Steve Jobs để tưởng nhớ tới ông.
 Hãng phim hoạt hình Pixar vừa đổi tên đại bản doanh theo tên cố TGĐ Steve Jobs để tưởng nhớ tới ông.
 
Tên tuổi Steve Jobs gắn liền với tên tuổi Apple nhưng không nhiều người nhớ rằng ông đóng vai trò quan trọng trong việc khai sinh ra hãng phim hoạt hình Pixar. Pixar không thể nổi tiếng như ngày nay nếu thiếu vắng Steve Job. Giữa những năm 1980, công ty lâm vào cảnh khó khăn dưới sự lãnh đạo của đạo diễn nổi tiếng Geogre Lucas. Sau khi bị đuổi khỏi Apple, Jobs trả Lucas 5 triệu USD để sở hữu bản quyền công nghệ Pixar rồi đầu tư thêm nhiều tiền bạc để cuối cùng mua trọn công ty, trở thành Chú tịch Pixar. Ngay sau thành công rực rỡ của bộ phim hoạt hình “Câu chuyện đồ chơi”, Pixar cất cánh và khiến mọi người tin rằng nếu không phải Jobs, hãng phim khó có thể đạt được thành tựu như vậy. Sau vài bộ phim thành công khác, Jobs bán Pixar cho Disney với giá 7,4 tỉ USD năm 2006.   

Tưởng nhớ Steve Jobs, Pixar đổi tên trụ sở

Sau khi Jobs qua đời hồi tháng 10/2011, một số người băn khoăn hãng phim sẽ làm gì để tưởng nhớ ông. Khi kết thúc phim hoạt hình Brave, có một đoạn tưởng niệm ngắn nhưng cảm động về Jobs. Và hiện tại, tên của Jobs đã được đặt cho trụ sở chính của Pixar.

Một nhân viên Pixar chia sẻ tấm ảnh về tòa nhà mang tên Steve Jobs lên Twitter. Qua các khung cửa sổ, có thể thấy rõ những đường nét của nhân vật hoạt hình Sulley nổi tiếng, xác nhận đây chính là tòa nhà đích thân Jobs coi sóc thiết kế. Ông muốn một tòa nhà kích thích sự sáng tạo, tưởng tưởng cùng không gian làm việc được thiết kế phù hợp với từng cá tính của nhân viên.

Tác giả bài viết: web24.vn


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây