Samsung có thể vẫn sẽ dùng nhựa làm nguyên vật liệu chính trên Galaxy S IV

Samsung có thể vẫn sẽ dùng nhựa làm nguyên vật liệu chính trên Galaxy S IV

Samsung Galaxy S IV nhiều khả năng cũng sẽ có nguyên vật liệu chính làm từ nhựa dẻo, tương tự như chiếc S III hiện nay (ảnh) Trong khi các hãng khác đang cố gắng tạo ra những sản phẩm với chất lượng hoàn thiện ở mức cao nhất, như nhôm nguyên khối (HTC One, iPhone 5) hay nhựa polycarbonate nguyên khối (Lumia 920) thì Samsung vẫn trung thành với các smartphone với chất liệu nhựa dẻo truyền thống, với pin có thể được tháo rời. Theo đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với trang CNet, Phó Chủ Tịch phụ trách mảng di động của Samsung, ông...
Samsung Galaxy S IV nhiều khả năng cũng sẽ có nguyên vật liệu chính làm từ nhựa dẻo, tương tự như chiếc S III hiện nay (ảnh)

Trong khi các hãng khác đang cố gắng tạo ra những sản phẩm với chất lượng hoàn thiện ở mức cao nhất, như nhôm nguyên khối (HTC One, iPhone 5) hay nhựa polycarbonate nguyên khối (Lumia 920) thì Samsung vẫn trung thành với các smartphone với chất liệu nhựa dẻo truyền thống, với pin có thể được tháo rời. Theo đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với trang CNet, Phó Chủ Tịch phụ trách mảng di động của Samsung, ông Y.H.Lee cho biết, khi Samsung bàn luận đến việc nguyên vật liệu nào sẽ được sử dụng trên Galaxy S IV sắp ra mắt, hãng cần phải cân nhắc đến ba yếu tố cốt lõi: thẩm mỹ đẹp, tốc độ sản xuất nhanh, hiệu quả cao, bởi Samsung biết rằng họ sẽ bán ra một lượng rất lớn chiếc smartphone cao cấp trên và dĩ nhiên hãng không muốn bất kỳ sự thiếu hụt nào xảy ra.

Lee tiếp tục nói thêm rằng chính vì Samsung sản xuất một lượng lớn smartphone mỗi năm, nên họ luôn quan tâm kỹ lưỡng đến năng suất sản xuất và độ bền sản phẩm. Khi được hỏi về những điểm lợi của việc sử dụng nhựa trên smartphone, Lee tiết lộ nhựa giúp chiếc điện thoại trở nên đẹp hơn, bền hơn bởi khả năng chống chịu tốt với những tác nhân vật lý từ bên ngoài.

Đối với mặt lợi và mặt hại của việc pin không thể tháo rời, Lee không giải thích nhiều mà chỉ lấy trường hợp của LG làm ví dụ. Cụ thể, từ khi chiếc LG Optimus G có thiết kế nguyên khối được ra mắt, Giám đốc LG thừa nhận đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ phía khách hàng bởi nắp pin không thể tháo ra được, chính vì vậy LG đã nhanh chóng từ bỏ kiểu dáng nguyên khối với LG Optimus G Pro.

Mặc dù không tiết lộ chi tiết Galaxy S IV sẽ là nguyên khối hay lại tiếp tục dùng nhựa dẻo, và có nắp pin tháo rời, nhưng với những câu trả lời như trên thì nhiều khả năng chúng ta lại tiếp tục được thấy một chiếc S IV với chất liệu tương tự như những dòng Galaxy trước.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây