Bốn lí do không cần nâng lên phiên bản MS Office mới

Bốn lí do không cần nâng lên phiên bản MS Office mới

Office là bộ phần mềm văn phòng dường như không thể thiếu đối với giới kinh doanh. Hầu hết các cửa hàng nhỏ đều phải dựa vào 3 ứng dụng Word, Excel...
Office là bộ phần mềm văn phòng dường như không thể thiếu đối với giới kinh doanh. Hầu hết các cửa hàng nhỏ đều phải dựa vào 3 ứng dụng Word, Excel và PowerPoint.

 Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải sử dụng Office 2013, nền tảng ứng dụng văn phòng mới nhất của Microsoft. Dưới đây là 4 lí do lí giải nguyên nhân vì sao như vậy.


 
1. Giao diện mới phải làm quen lại từ đầu

Một lần nữa, Microsoft đã có những thay đổi đáng kể trong giao diện Office. Mặc dù vẫn mang phong cách ribbon truyền thống nhưng nó cũng có một số thay đổi về cách thức hoạt động.
bạn có thể dành thời gian và tiền bạc đào tạo lại kiến thức cho bản thân hoặc nhân viên của mình khi sử dụng Office mới.

2. Nâng cấp có thể là một rắc rối

Với Office 2013, bạn có thể gặp rắc rối khi phải đối phó với 2 phiên bản 32 bit và 64 bit. Microsoft cho biết cấp phép Office 365 có thể bao gồm cả tập hợp ứng dụng 32 bit và 64 bit, nhưng nếu đang nâng cấp lên từ Office 2010, bạn không thể chuyển đổi từ các phiên bản cài đặt. Nói cách khác, bạn không thể nâng cấp từ Office 2010 32 bit lên phiên bản Office 365 64 bit, và ngược lại.

Đây là điều có vẻ khá vô lí khi mà Microsoft không thể phục vụ khách hàng hiện tại đang sử dụng Office 32 bit muốn nâng lên phiên bản 64 bit, dù sao thì bạn cũng không thể thay đổi.

3. Vẫn chưa có phiên bản cho Android hay iOS

Mặc dù Office 365 hỗ trợ các thiết bị di động nhưng nó chỉ hỗ trợ các thiết bị di động chạy hệ điều hành Windows mà thôi. Điều đó có nghĩa là bạn không thể cài đặt ứng dụng trên tablet Android hoặc iPad. Tùy chọn đó có thể thông cảm cho Microsoft, nhưng sẽ là bất lợi cho ứng dụng Office Mobile 2013 khi nó ra mắt phải đối diện với nhiều đối thủ ứng dụng Office cho iOS và Android đang có mặt trên thị trường.

4. Có những lựa chọn thay thế với giá rẻ và miễn phí

Có lẽ, lí do lớn nhất khi chuyển sang Office 2013 chính là chi phí giá thành. Mặc dù hiện nay Microsoft bắt đầu cung cấp gói thuê bao hấp dẫn nhưng thực tế là bạn có thể nhận được bộ phần mềm Office khác có chi phí ít hơn, thậm chí là miễn phí. Có khá nhiều cho bạn lựa chọn, cung cấp 90-100% nhu cầu cho hầu hết người dùng doanh nghiệp, đó là chưa kể những ứng dụng Office dựa trên nền tảng đám mây được đóng bộ hoàn toàn như Google Docs và Zoho Docs.
 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây