Chrome 26 beta cải thiện tính năng soát lỗi chính tả

Phiên bản trình duyệt mới nhất của Google hỗ trợ thêm ba ngôn ngữ, cập nhật từ điển và bổ sung thêm một số tính năng kiểm tra chính tả.
Phiên bản trình duyệt mới nhất của Google hỗ trợ thêm ba ngôn ngữ, cập nhật từ điển và bổ sung thêm một số tính năng kiểm tra chính tả.
Tính năng "Ask Google for susgesstions" được cải thiện trên phiên bản Chrome mới. Ảnh: GSM Arena..

GSM Arena cho biết Google vừa tung ra bản dùng thử cho trình duyệt Chrome 26 mới nhất. Hệ thống từ điển của Chrome trong phiên bản này đã được cập nhật. Trình duyệt mới có hỗ trợ thêm một số ngôn ngữ như Hàn Quốc, Tamil và Albania.

Bên cạnh đó, tính năng soát lỗi "Ask Google for suggestions" trên Chrome mới còn hỗ trợ thêm cả ngữ pháp, từ đồng âm và chính tả trong văn cảnh nhạy cảm viết bằng tiếng Anh. Công nghệ soát lỗi trên Chrome 26 cũng đang được áp dụng trên công cụ tìm kiếm Google Search.

Hiện tại, Google mới chỉ phát hành Chrome 26 Beta cho các hệ điều hành Windows XP, Vista, 7 và 8. Người dùng hệ điều hành OS X phải chờ thêm một thời gian nữa.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây