iPhone 5 khó kết nối Wi-Fi

Apple đang phải loay hoay đối phó với cả loạt rắc rối “hậu phát hành” của iOS 6 và iPhone 5. Tính năng mới nhất nhập hội chính là kết nối Wi-Fi.
Apple đang phải loay hoay đối phó với cả loạt rắc rối “hậu phát hành” của iOS 6 và iPhone 5. Tính năng mới nhất nhập hội chính là kết nối Wi-Fi.


 
Lời tuyên bố hùng hồn về tốc độ Wi-Fi siêu nhanh của Apple đã khiến nhiều người dùng iOS 6 cảm thấy bức xúc. Bởi trên thực tế, thiết bị của họ không hề “ăn rơ” với Wi-Fi chút nào.

Tuy đây không phải là lần đầu tiên một hệ điều hành mới của Apple gặp phải vấn đề với Wi-Fi, song tình thế lần này lại rất nghiêm trọng bởi thông qua iPhone 5, hệ điều hành iOS6 ngay lập tức đến tay hàng triệu người dùng.

 
Đó là chưa kể 60% người dùng iPhone đời trước và gần 40% người dùng iPad cũng đã tiến hành nâng cấp lên iOS6 tính tới thời điểm này.

Có nhiều diễn đàn đã đề cập đến các lỗi kết nối Wi-Fi ở iOS6. Lấy thí dụ, ít nhất trên Cộng đồng hỗ trợ kỹ thuật Apple đã có 2 thread lớn về Wi-Fi với tổng cộng hơn 150 trang.
Một thread khác thì liên quan đến iOS6 và router của Netgear. Cách duy nhất để người dùng có thể nhanh chóng kết nối iPhone 5 và Retina iPad với một router Wi-Fi của Netgear là phải hạ cấp firmware. Giải pháp này hiệu quả nhưng hiển nhiên là quá kỳ cục.

Ngoài ra, người dùng cũng đề cập đến nhiều loại lỗi khác như tốc độ Wi-Fi chậm ì ạch.

Như thường lệ, Apple vẫn luôn im như thóc trước các phản hồi từ người dùng. Táo khuyết không phát hành bất cứ thông cáo chính thức nào, dù đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của Apple đã biết về vụ việc.

Tất nhiên, Wi-Fi không phải “cái hạn” duy nhất của Apple với iOS6. Apple Maps đã bị chỉ trích gay gắt tới mức Giám đốc điều hành Tim Cook phải chính thức có lời xin lỗi người dùng.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây